Súng khử trùng hiệu quả lúc tiêu dùng ?
hiện giờ, dịch Covid đang diễn ra ngày một phức tạp, bởi thế dùng súng xịt khử khuẩn trong thời điểm này là vô cùng hợp lý. Chúng tôi đã tìm thấy sản phẩm sử dụng an toàn và hiệu quả gấp đa dạng lần trong việc diệt vi khuẩn Xixa.

đấy chính là Súng phun sương tiệt trùng tia UV Xixa, một cái sản phẩm được có mặt trên thị trường có sứ mệnh kiểm soát an ninh sức khỏe phải chăng nhất cho gia đình bạn. Hãy cộng khám phá bài review dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như công dụng máy phun sát trùng nhé!





những điểm mạnh
Súng phun tiệt trùng cầm tay được tiêu dùng phổ quát trong những trường học, đơn vị, văn phòng, gia đình,… đặc thù, khi dịch Covid còn trong hiện trạng cao điểm người mua nên sắm ngay trang bị để bảo kê sức khỏe cho người thân và gia đình thấp nhất. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của loại sản phẩm nhân thể ích này, hãy khám phá ngay nhé!

Đọc thêm: máy rửa hoa quả ozone

đến từ thương hiệu nổi danh Xixa

Súng phun sương sát trùng tia UV Xixa tới trong khoảng nhãn hiệu nổi danh Xiaomi. Đây là 1 trong các thương hiệu nổi trội sở hữu các sản phẩm phương pháp thông minh, đương đại, đương đại.

đặc biệt với sản phẩm đến từ Xixa bạn nên im tâm về chất lượng lẫn hữu hiệu sở hữu được. Súng khử trùng nhận được Nhận định tích cực trong khoảng phía người dùng, và xứng đáng trở thành người bạn đường trên mọi chặng các con phố bảo vệ sức khỏe cho gia đình khách hàng.

Tích hợp công thức phun vô trùng sáng tạo

Xixa tiêu dùng cơ chế sát trùng ở nhiệt độ phòng thông thường, không khiến cho nóng như những máy vô trùng truyền thống. Đặc thù, công nghệ này không gây hại đến sức khỏe và không sở hữu lưu lượng chất vô trùng dư thừa trong ko khí. Nên bạn sở hữu thể sát trùng bất cứ trang bị, ko gian hay thậm chí cả thân thể người.



Lưu lượng phun mang khoảng bí quyết xa

Chưa 1 máy vô trùng nào mang lưu lượng phun mang khoảng cách xa như máy vô trùng. Được thiết bị dung tích bình chứa to lên đến 800ml, bạn sở hữu thể sử dụng thoải mái mà không nên lo lắng hết dung dịch.

1 vài dung dịch diệt trùng dùng nhiều cho Xixa như cồn y tế 70 độ, dung dịch nano bạc (Ag+), và 1 số loại dung dịch khác.

Dung lượng pin to, kéo dài thời gian tiêu dùng

1 ưu thế của sản phẩm này còn nằm ở dung lượng pin tương đối to, sử dụng viên pin 2600mAh sở hữu khả năng dùng liên tục trong vòng 3 giờ. Điều này giúp các bạn diệt trùng tuyệt vời trong không gian to.

thiết kế vững chắc, đẹp mắt

Súng phun diệt trùng cầm tay với mẫu mã vững chắc, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp tiêu dùng lâu mà ko mang lại cảm giác mỏi tay. Ko chỉ thế, sản phẩm còn được gia công trong khoảng vật liệu cao cấp, dẻo dai theo thời gian.

Bài viết liên quan: máy sưởi gốm mini

nhược điểm
Chưa tậu thấy điểm yếu của sản phẩm này