Súng phun khử khuẩn
Súng bắn diệt khuẩn sở hữu cơ chế tạo sương nhanh, có thể tiêu dùng ngay khi cho nước vào bình, lưu lượng sương to cho khả năng sát trùng nhanh và triệt để hơn. Hơn nữa, mang khoảng cách thức phun lên tới 1.5 mét. Giúp bạn với thể xẹp diệt trùng ở bất cứ ngóc ngách nào 1 bí quyết thuận lợi. Ngoài ra, máy phun sương diệt khuẩn cũng sở hữu nút điều chỉnh lưu lượng phun trong khoảng yếu đến mạnh. Giải quyết được nhu cầu sử dụng phổ thông của người dùng.



đặc trưng là ngoài công dụng khử khuẩn, thì súng xịt khuẩn K5 còn tiêu dùng vào phổ thông mục đích khác nhau: chả hạn như tiêu dùng để tưới nước, tưới phân cây cảnh (hoa lan), dùng tinh dầu để phun sương cho mát và thơm phòng. Và mang thể sử dụng các chế phẩm diệt muỗi, phun vào những nơi cónhiều muỗi để xoá sổ chúng. Giảm thiểu gây ra những bênh nghiêm trọng như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não,…Xem thêm: máy rửa hoa quả ozone

2 chế độ phun khác nhau, diệt trùng bằng tia cực tím

Đầu phun của súng phun sương mang thể tùy chỉnh thành 2 mức phun khác nhau: Chế độ phun nhỏ và phun mạnh. Thuận tiện phun cho phổ thông mục đích sử dụng khác nhau. Chẳng hạn tưới nước cho cây thì phun mạnh, khử trùng thì phun nhỏ. Ko cần điều áp bằng tay nên lúc dùng súng phun tiệt trùng rất tiết kiệm thời gian và công sức, không gây mỏi.



Máy phun khử khuẩn cầm tay dùng cơ chế khử trùng ở nhiệt độ phòng bình thường, không khiến cho hot như các máy phun truyền thống. Nhờ đó, sở hữu thể giữ nguyên những thành phần hóa học ban đầu của dung dịch khử trùng. Phối hợp sở hữu 6 đèn tia cực tím để khiến tối đa hóa hiệu quả vô trùng, lên đến 99%. Đặc biệt, cách này ko gây hại đến sức khỏe. Song song ko sở hữu lưu lượng chất diệt trùng dôi thừa trong không khí. Nên bạn có thể vô trùng bất cứ trang bị, không gian hay thậm chí cả thân thể người.





Dung lượng pin lớn sở hữu thời kì tiêu dùng lên tới 1 tháng
Súng khử khuẩn mini với dung lượng pin cao lên tới 2000mAh, sạc nhanh qua cổng Type-C. Mang thể dùng liên tục trong vòng 3 giờ sau mỗi lần sạc đầy pin. Còn khi ở chế độ chờ thì lượng pin với thể tiêu dùng trong vòng gần một tháng. Thuận lợi để diệt trùng ở các ko gian rộng. Bên cạnh đó, sản phẩm sạc đầy sau 2 giờ duyệt y cổng sạc chuyên dụng. Tuy nhiên, máy phun vô trùng đã được xác nhận bởi những công ty có thẩm quyền về tính an toàn và hiệu quả khi diệt trùng.Xem thêm:máy khử mùi hôi