Làng biệt thự sinh thái SunRise River thuộc khu đô thị Thới Hòa, Mỹ Phước 4, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Dự án nằm bên sông Thị Tính, đối diện khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Western Land và gần kề khu đô thị Ecolakes Mỹ Phước.

Quy mô dự án

Dự án SunRise River được xây dựng trên diện tích hơn 10,1ha, trong đó, diện tích xây dựng 7,3ha, được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính. Ngoài ra, Sunrise River còn liền kề khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Western Land, bên cạnh các dịch vụ công cộng, giải trí, thương mại hiện đại.

Theo thiết kế, Sunrise River được chia thành các phân khu khác nhau như: Phố liên kế, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập với tổng cộng 284 căn biệt thự. Trong đó:

Biệt thự đơn lập: Số lượng 18 căn, diện tích đất từ 435 - 495m2.

Biệt thự song lập: Số lượng 64 căn, diện tích đất từ 330 - 467m2.

Phố liên kế: Số lượng 142 căn, diện tích từ đất 145 - 212,5m2.

Sở hữu một vị trí tương đối thuận lợi, Sunrise River được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính hiền hòa quanh năm xanh mát, cảnh sắc sông nước hữu tình hòa quyện với bầu không khí trong lành, mát mẻ và thanh bình.

Sunrise River có vị trí liền kề khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, thụ hưởng những dịch vụ cao cấp nhất tại đây như các dịch vụ công cộng, giải trí, thương mại hiện đại với chất lượng cao như: Sân bóng đá mini, sân tennis có mái che, hồ bơi, quãng trường, các cụm nhà hàng sang trọng, trung tâm mua sắm và rất gần khu du lịch Đại Nam,…

Ngoài ra, dự án còn có các khu an sinh cao cấp như bệnh viện, siêu thị, trường học, làng đại học, đã và đang hình thành.

Liên hệ: 0907587858 gặp Huy.