Tại sao nói dự án Sunshine Diamond River là một tổ hợp quần thể căn hộ sinh thái sang trọng và hiện đại với công nghệ 4.0 tiên tiến.
Đại diện Sunshine Group từng cho biết: “Với mong muốn góp một phần vào sự phát triển của đô thị Sài Gòn, Sunshine Diamond River là một trong những dự án mới nhất mà chúng tôi dành nhiều tâm huyết nhằm mang lại những trải nghiệm sống đẳng cấp mang tinh thần nghỉ dưỡng cho cư dân tương lai, một resort 4.0 đúng nghĩa”. Chúng ta cùng đi tìm hiểu công nghệ 4.0 trong những Căn hộ Sunshine Diamond Ruver là gồm những gì nhé!

Công nghệ Face ID chính là tính năng nhận diện gương mặt: Công nghệ này được lắp đặt cho tất cả các căn hộ trong dự án nhằm giúp cư dân bảo mật gần như tuyệt đối.
Hệ thống Intercom: hệ thống này giúp cư dân tìm chỗ đậu xe trống một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Thẻ cư dân thông minh (All in one): đây là loại thẻ có sự kết hợp giữa thẻ cư dân, thẻ mua sắm, thẻ ngân hàng và thẻ dịch vụ khác. Cư dân có thể sử dụng 1 thẻ cho tất cả các giao dịch hay mua sắm.
Smarthome - căn hộ thông minh: công nghệ này giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của cư dân, chỉ với 1 vài thao tác trên chiếc Smarphone, chủ nhà có thể điều khiển hệ thống chiếu sáng, rèm cửa, nhiệt độ, nghe nhạc, bật tivi, tắt/mở điện, bật/tắt điều hòa, tivi, nghe nhạc…
App Sunshine Home là ứng dụng di động: chỉ một nút chạm và vài thao tác đơn giản trên chiếc Smartphone, các tiện ích sẽ nhanh chóng được kết nối. Ví dụ như gửi thông tin cho đơn vị quản lý tòa nhà, báo sửa chữa hỏng điện nước, gọi giúp việc, đặt hàng trực tuyến, gọi xe…Ngoài ra, cư dân có thể kiểm soát được tình trạng tiêu thụ điện, nước của gia đình chỉ với ứng dụng trên di động.
Dự án Sunshine Diamond River là dự án đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh ứng dụng đầy đủ công nghệ 4.0 cho căn hộ. Các dự án bất động sản khác của một số tập đoàn lớn như Vingroup, LDG Group, Novaland cũng mới chỉ ứng dụng 1 trong 5 công nghệ trên vào trong dự án của mình , đó là căn hộ thông minh. Thế nhưng, với Căn hộ Sunshine Diamond Ruver, chủ đầu tư ứng dụng cả 5 công nghệ trên vào căn hộ để mang đến một cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất cho cư dân.
Đây là dự án đầu tiên ở Tp Hồ Chí Minh đến thời điểm hiện tại ứng dụng đầy đủ và thành công hệ sinh thái 4.0 chuẩn mẫu đúng nghĩa nhất. Công nghệ hiện đại này giúp cho cư dân nơi đây tận hưởng những giây phút thoải mái, thư giãn và ngọt ngào nhất của cuộc sống. Nếu bạn có thắc mắc về công nghệ 4.0 hay bất kỳ thông tin nào khác vui lòng liện qua Hotline 0919 361 363 – 0979936964 để được tư vấn tận tình.