Sunshine Heritage Resort ấn tượng với chuỗi công viên khổng lồ

Dự án Sunshine Heritage là một đô thị sinh thái hiện đại và đồng bộ, lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích “Alice in wonderland”, dự án dành phần lớn diện tích cho cảnh quan cây xanh và mặt nước. Cư dân dự án sẽ được hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, thoáng mát của chuỗi công viên khổng lồ Sunshine Heritage Resort như một đảo xanh thanh bình giữa lòng thủ đô.


Công viên Gym một khái niệm mới mẻ tại Việt Nam, thông thường muốn tập Gym thì chúng ta sẽ phải đến các phòng tập mất khá nhiều tiền bạc và thời gian. Hoặc không muốn mất phí thì phải đi thật sớm và xếp hàng để sử dụng những chiếc máy thể dục ngoài công viên công cộng. Nhưng cư dân của Sunshine Heritage thì không cần lo lắng vì đã có hệ thống công viên Gym ngoài trời lên tới 1000 máy tập được phân bố đều ở các tòa nhà và dọc theo ven hồ kayak. Từ đó tối ưu hóa thời gian và tiền bạc mà cư dân vẫn được rèn luyện sức khỏe, hòa mình với thiên nhiên, xua đi những công việc bộn bề và căng thẳng cuộc sống.


Hẳn ai cũng nghĩ rằng những nơi trang bị hệ thống lò nướng BBQ ngoài trời hẳn chỉ có tại các resort nghỉ dưỡng ở ngoại thành Hà Nội. Trước kia mỗi khi muốn quây quần gia đình hay muốn tổ chức Party ngoài trời thì cần phải tốn một khoản tiền và cả thời gian để di chuyển. Nhưng sống tại Sunshine Heritage tất cả những băn khoăn đó đều được giải quyết bởi tại đây có hệ thống công viên BBQ ngoài trời với hàng trăm điểm nướng dã ngoại hấp dẫn. Tại đây cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những phút giây vui vẻ vào mỗi dịp cuối tuần hay cùng bạn bè, người thân ngay tại nhà của mình.


Mang lại không gian tươi mới và lãng mạn ngoài trời cho người tập, khiêu vũ đang dần trở thành niềm yêu thích của rất nhiều người trẻ và thế hệ trung niên hiện nay. Điển hình là bộ môn này xuất hiện rất thường xuyên tại phố đi bộ Hồ Gươm vào các dịp cuối tuần. Theo đó, công viên khiêu vũ cũng là hạng mục tiện ích không thể thiếu tại Sunshine Heritage Resort để phục vụ riêng cho những ai trót đam mê những điệu nhảy nghệ thuật này.


Công viên dành cho người cao tuổi và những người yêu thích bộ môn yoga, thiền định này dự kiến sẽ được xây dựng trải dài bên kênh đào nhân tạo của khu đô thị. Ví trí đắc địa này sẽ đem đến không gian thanh tĩnh, mát lành cho cư dân khi thực hiện các bài tập rèn luyện, tăng cường sức khỏe mang lại cân bằng cho cuộc sống. Đồng thời đây hứa hẹn cũng là chốn thu hút nhiều người cao tuổi và người trẻ đến nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.


Trong bối cảnh nhu cầu được sống xanh – sống sạch đang ngày càng trở nên cấp thiết thì Heritage Resort Phúc Thọ với diện tích lên đến 133ha nhưng mật độ xây dựng vô cùng thấp (25%) để dành không gian kiến tạo những khoảng xanh, hệ thống tiện ích phục vụ cư dân. Theo đó Sunshine Heritage với công viên trung tâm rộng đến 18ha với cây xanh và hồ nước cùng đường dạo bộ quanh hồ với hàng hoa khoe sắc mang lại nhiều cảm xúc. Bên cạnh đó dự án còn kiến tạo hồ cảnh quan và chòi nghỉ dưỡng ven hồ để cư dân nơi đây thư giãn cũng như ngắm cảnh sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và là nơi lý thú cho người cao tuổi ngồi nhâm nhi tách trà, vui thú điền viên, ngắm cảnh hồ nước và đánh cờ cùng những người bạn tri kỉ của mình.

Hệ thống công viên khổng lồ tại Biệt thự Sunshine Heritage Resort Phúc Thọ sẽ là thiên đường giải trí cuối tuần của mọi gia đình, bạn chẳng cần phải đi xa nhưng lại được tận hưởng mọi địa điểm lý thú ngoài kia.