Một trong những quãng thời gian quan trọng và đầy thách thức trong cuộc đời của bất kỳ người phụ nữ nào là giai đoạn sau sinh. Trong thời kỳ này, việc chăm sóc mẹ và bé đòi hỏi sự chú ý và kiến thức đặc biệt. Để giúp mẹ và bé vượt qua giai đoạn này một cách dễ dàng và thoải mái nhất, dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh Bắc Giang tại Homespa đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến và đáng tin cậy. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên cân nhắc việc chọn dịch vụ này.

Chăm sóc mẹ sau sinh Bắc Giang
Mẹ có nguy cơ gặp những vấn đề gì sau khi sinh?

Trải qua một đợt sinh nở, cơ thể của mẹ đã có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là về thể chất. Giai đoạn hậu sản chính là khoảng thời gian quan trọng để mẹ phục hồi, vì thế nếu có bất kỳ dấu hiệu khác thường nào xảy ra, mẹ và gia đình đều phải lưu ý để tránh trường hợp xấu hơn. Sau đây là một số vấn đề mẹ thường gặp sau sinh:

Xuất huyết sau sinh – Một hiện tượng phổ biến

Phần lớn các mẹ sau sinh thường sẽ gặp trường hợp này. Máu và một số chất nhầy của nhau thai còn đọng lại trong tử cung sẽ được tiết ra ngoài thông qua âm đạo. Ban đầu máu chảy ra sẽ có màu đỏ tươi, sau đó chuyển qua màu hồng rồi ngả sang vàng theo thời gian. Hiện tượng này thường kéo dài từ 3-10 ngày sau khi sinh và sẽ được cải thiện sau 11-14 ngày.

Nhiễm trùng hậu sản – Mẹ cần lưu ý những dấu hiệu bất thường

Nguy cơ nhiễm trùng sau sinh của mẹ là vô cùng cao nếu như không được chăm sóc kỹ càng. Mẹ có thể gặp các loại nhiễm trùng như nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng thận, vú hay đường tiết niệu. Đối với các mẹ sinh mổ có thể đối mặt với nhiễm trùng vết mổ.

Nếu mẹ có dấu hiệu sốt cao, đau lưng,… hoặc vết mổ bị ngứa, sưng đỏ hay chảy mủ thì mẹ không nên tự ý dùng thuốc hay gãi vì nguy cơ nhiễm trùng sẽ tăng cao.

Ngoài những vấn đề trên, mẹ còn có thể gặp nhiều bệnh khác như táo bón, trĩ, tắc tuyến sữa, rụng tóc… Mặc dù những vấn đề này không gây nguy hiểm đến sức khỏe của mẹ nhưng vẫn khiến mẹ lo lắng và khó chịu. Vì thế chăm sóc mẹ sau sinh tại nhà là một vấn đề gia đình cần chú trọng.

Xem thêm : Dịch vụ Massage mẹ bầu Bắc Giang uy tín chất lượng

Mẹ có nguy cơ gặp những vấn đề gì sau khi sinh?
Lý do nên chọn dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh Bắc Giang tại Homespa

Ở mỗi thai kỳ các bà mẹ sẽ có một hành trình mang thai và sinh nở khác nhau. Hiểu về sự khác biệt trong thai kỳ và quá trình sinh nở của mỗi bà mẹ, Homespa với nền tảng y khoa của mình đã đưa ra các liệu trình chăm sóc mẹ sau sinh khoa học, hiệu quả nhất. Các liệu trình của Homespa được thiết kế phù hợp riêng với tình hình sức khỏe thực tế của mỗi Mẹ và Bé nhằm đảm bảo:

Giúp cho Mẹ: nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng và lấy lại vóc dáng sau sinh
Giúp cho Bé: phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ ngay từ những tháng đầu đời
Lý do nên chọn dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh Bắc Giang tại Homespa

Được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh y khoa hàng đầu hiện nay, Homespa đã cho thấy được những giá trị khác biệt và tạo nên ưu thế vượt trội, đó là:

Homespa là một trong những thương hiệu duy nhất được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ y khoa chăm sóc sau sinh tại nhà. Các sản phẩm sử dụng cho mẹ và bé đều có nguồn gốc thiên nhiên/organic và là những thương hiệu uy tín được ưa chuộng nhất trên thị trường.
Homespa là đơn vị y tế chăm sóc sau sinh tại nhà có đội ngũ chuyên gia là các Bác sĩ hàng đầu về lĩnh vực Sản – Phụ khoa; Nhi khoa; Nuôi con bằng sữa mẹ… chịu trách nhiệm trực tiếp về chuyên môn và đào tạo đội ngũ Điều dưỡng. Các Bác sĩ/Chuyên gia của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm, nhẹ nhàng và chu đáo.
Giải pháp và liệu trình chăm sóc được nghiên cứu chuyên sâu dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc Y khoa và luôn được giám sát bởi đội ngũ Bác sĩ/Chuyên gia hàng đầu ở cả 3 lĩnh vực Sản Khoa - Nhi Khoa - Chăm sóc Tiền & Hậu sản.
Các liệu trình chăm sóc được thiết kế phù hợp riêng với tình trạng sức khỏe thực tế của mỗi Mẹ và Bé trong suốt quá trình chăm sóc kể từ lúc ngay khi xuất viện về nhà.
Sức khỏe của Mẹ và Bé được tầm soát mỗi ngày để có thể phát hiện ngay các bất thường nếu có.
Chất lượng dịch vụ cao cấp và luôn giải đáp chuyên sâu mọi thắc mắc về y khoa cho mẹ và bé; và được kết nối trực tiếp với đội ngũ bác sĩ/chuyên gia khi cần.
Dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh Bắc Giang tại Homespa

Lựa chọn dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh Bắc Giang tại Homespa không chỉ mang lại những lợi ích về sức khỏe mà còn giúp mẹ và bé trải qua giai đoạn này một cách thoải mái và an tâm nhất. Hãy để chúng tôi chăm sóc bạn và bé yêu trong những ngày đầu tiên của hành trình mới này!

Mọi thông tin về dịch vụ xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng Homespa
Trụ sở : 53 Bế Văn Đàn -P Ninh Xá - TP Bắc Ninh
Cơ sở 2 : 28 Nguyễn Thị Minh Khai 2 - P Hoàng Văn Thụ - TP Bắc Giang
Hotline : 0942469368
Email : homespa.bacninh@gmail.comhomespa.bacgiang@gmail.com
Website : https://homespavn.com/

Xem thêm :

Kinh nghiệm chăm sóc mẹ bầu Bắc Ninh trong suốt thời gian thai kỳ
Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu Bắc Giang chuyên nghiệp, hiệu quả tại nhà
Đào tạo nghề mẹ và bé Bắc Giang - cơ hội việc làm bền vững
Homespa - Dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh Bắc Ninh uy tín, chuyên nghiệp