Nếu bạn là những người buôn bán các mặt hàng quần áo mà muốn tạo thương hiệu cho riêng mình thì cần chuẩn bị nhiều thứ. Và thẻ tag quần áo là một yếu tố nhỏ ít người quan tâm nhưng nó đem lại giá trị rất lớn mà mọi người không nên bỏ qua. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về thẻ tag để có cái nhìn tổng quát cũng như tạo được thẻ tag ấn tượng giúp công việc kinh doanh ngày càng phát triển

Thẻ tag quần áo

Vài Nét Sơ Lược Về Thẻ Tag Quần Áo
Tag quần áo còn được gọi là tag treo hay thẻ treo, chúng là một tờ giấy nhỏ được gắn trên tất cả các sản phẩm quần áo dù là của thương hiệu nào đi nữa. Thẻ gồm nhiều thông tin khác nhau về sản phẩm để khách hàng biết về thông tin sản phẩm cũng tạo sự tin tưởng cũng như quảng bá thương hiệu đến với đông đảo người tiêu dùng.

Chúng ta có thể tùy chọn hình dạng thẻ tag quần áo theo ý thích như:hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật , hình cánh hóa, lá, hình elip…Và kích thước cũng vậy. Nhưng nên chọn kích thước sao cho phù hợp với sản phẩm để tạo sự hài hòa cho tem nhãn quần áo

Hiện nay loại giấy coucher 300 hay còn gọi là giấy c300 là chất liệu được nhiều người sử dụng để làm tag quần áo . Vì loại giấy có bề mặt bóng bám mực cao, giúp cho đường nét mực khi in ra rõ nét. Và thẻ tag cần đi với dây treo, có thể là dây nhựa hoặc dây dù tùy sở thích

Thẻ tag đẹp

Cách sắp xếp thông tin của thẻ tag
Tem nhãn quần áo chúng ta có nhiều loại như: nhãn in satin, mẫu nhãn in ép chuyển nhiệt…. Để thẻ tag đem lại giá trị tốt nhất thì chúng ta cần sắp xếp thông tin một cách khoa học để tạo ấn tượng cho người dùng. Dưới đây là gợi ý về thứ tự thông tin cần có trên thẻ tag quần áo

Tên thương hiệu: Yếu tố này là quan trọng nhất trong thẻ bài nên cần để đầu và làm nổi bậc chúng
Logo: là một trong những yếu tố để nhận diện sản phẩm cũng như thương hiệu nên đây cũng là yếu tố cần có
Size: Bất kỳ khách hàng nào khi mua sản phẩm: áo, quần…thì size là thứ mà mọi khách hàng mua sản phẩm đều quan tâm. Vì mỗi sản phẩm sẽ có 1 size khác nhau ví dụ: XS, S, M, L, XL…
Giá: Ngoài size ra, giá sản phẩm là điều cần có để khác hàng biết là mình có đủ khả năng để mua sản phẩm này hay không
Mã vạch: là nơi để khách hàng có thể check hàng hóa, xuất xứ sản phẩm tạo độ tin cậy cho mọi người khi mua hàng
Và một số thông tin dưới đây là có thể có nhưng không bắt buộc như: Thông tin liên hệ: số hotline, địa chỉ, các kênh liên hệ khác như: Website, fanpage, zalo…
Trích dẫn: https://inleminh.com/san-pham/mau-the-tag-quan-ao