ví như như những tin đồn là chính xác, mẫu Galaxy Note9 gần được Samsung vén màn vào năm nay sẽ số đông ko mang thay đổi nào về mặt mẫu mã phân tích chiếc Note8 vô cùng thành công của năm ngoái. Chắc hẳn, các fan hâm mộ của Samsung sẽ không hề thất vọng bởi trong 2 năm mới đây các dòng Samsung đầu bảng đã luôn được mô tả rất cao về bề ngoài, chưa đề cập những bước tiến mới như DEX, camera kép hay Snapdragon 845/Exynos 9810 vững chắc sẽ đem lại các kinh nghiệm thú vị.

>>>Dịch vụ tham khảo:Thay cảm ứng Samsung

Song, việc Samsung ko mang đến lan rộng thay đổi cho Galaxy S9 và Note9 năm nay còn chắc chắn sở hữu 1 ý nghĩa khác. Vào tháng 4/2009, Samsung đã chính thức vén màn loại mobile Android thứ 1 của mình sở hữu tên gọi chỉ vỏn vẹn là “Samsung Galaxy”.

Samsung không làm mới quá nhiều cho S9 và Note9 là để dành sức cho cú đấm quyết định vào iPhone năm tới? - Ảnh 1.



Đúng vậy, đã có thời không phải dòng điện thoại nào của Samsung cũng đều có tên Galaxy. Dòng “Samsung Galaxy” trước tiên không chỉ với ý nghĩa là dòng Android đầu tiên của Samsung mà còn là thiết bị khai phá cho nhãn hiệu đình đám nhất của siêu thị Hàn Quốc.

Chờ đón thời gian sau

Để kỷ niệm 10 năm Galaxy, Samsung sẽ thành lập một chiếc di động như thế nào? Chưa ai biết, nhưng hãy nhớ rằng Samsung đã từng sáng kiến mới ra vô số các thiết bị “kỳ dị” và mọi trong số đấy đều là những sáng tạo thú vị. Sức sáng kiến mới của Samsung vững chắc sẽ cho phép gã khổng lồ Hàn Quốc tạo ra một sản phẩm công nghệ độc đáo hơn vạn lần loại iPhone X “tai thỏ” của Apple.

Samsung không làm mới quá nhiều cho S9 và Note9 là để dành sức cho cú đấm quyết định vào iPhone năm tới? - Ảnh 2.



mặc khi khi không tính tới khía cạnh tình cảm, Samsung cũng với một nguyên nhân khác rất trọng yếu để vén màn một mẫu di động kỷ niệm: kinh tế. Năm ngoái, Apple đã tận dụng thấp nguyên do 10 năm để vén màn iPhone X và đẩy chi phí trung bình (cũng như lợi nhuận) lên mức cao ngất ngưởng. Tới nay, các dòng S và Note vẫn phần lớn khó với iPhone 8 và 8 Plus, bỏ mặc cho iPhone X ung dung tự tác trên phân khúc cực kỳ cấp. 10 Năm kỷ niệm sẽ là cơ hội vàng để Samsung bước chân vào phân khúc này.
>>>Xem thêm:Thay mặt kính Samsung S9 ở Hà Nội
câu chất vấn còn lại là liệu Samsung mang sớm vén màn thiết bị di động kỷ niệm 10 năm Galaxy, sẽ đợi 10 năm Galaxy S (2020) hay là ko xuất hiện sản phẩm kỷ niệm nữa? Rất khó để biết trước câu trả lời, nhưng hãy nhớ rằng lúc tạo ra một trang bị đánh dấu... 8 Năm, Xiaomi đã hấp dẫn được tương đối phong phú sự ưa chuộng cho Mi 8 – dù rằng chiếc sản phẩm điện thoại này chỉ là một bản sao kệch cỡm của iPhone X. Được quan tâm tín hiệu đang đổ dồn về loại thiết bị di động kỷ niệm của Samsung, và nếu không ra mắt sản phẩm đó, gã to lớn Hàn Quốc sẽ mất đi 1 cơ hội lớn để ghi thêm dấu ấn trong lòng người hâm mộ.
Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899