Chung cư Petrowaco 97-99 láng hạ
Tổng quan dự án.
–Tên dự án: Dự án đầu tư xây dựng lại khu tập thể số 97 - 99 Láng Hạ.
– Loại dự án: Văn phòng/ Trung tâm thương mại, Chung cư/ Căn hộ cao cấp.
– Số tầng cao: 27 tầng.
– Khu vực: Đống Đa, Hà Nội.
Địa chỉ: 97 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Dự án dự kiến bàn giao Quý IV năm 2017.
Vậy tại sao chúng tôi đang phân phối nhiều dự án, mà lại khuyên khách hàng nên đầu tư Vào dự án Petrowaco 97-99 láng hạ vì những lí do sau:

Thứ nhất, phải kể đến chủ đầu tư uy tín Petrowaco cùng Vinaconex( hai ông trùm lĩnh vực xây dựng).

Thứ 2, dự án bao gồm 1 tòa tháp đơn, nên xét về đầu tư ngắn hạn sẽ sinh lời nhanh, tính thanh khoản cũng lớn hơn so với bất kì dự án nào ở cùng vị trí ở cùng 1 thời điểm.

Thứ 3, không thể không nhắc đến phần tiện ích của dự án. Trước nhất là vị trí cực kì thuận lợi, nằm sát cạnh mặt đường Láng hạ giao với Thái thịnh- là tuyến đường giao thông huyết mạch, nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến những vị trí quan trọng của thủ đô hà nội như hồ tây, big c thăng long, … đặc biệt ở đây khu dân trí cao, nên nếp sống văn minh, petrowaco hưởng được nhiều tiện ích từ y tế, văn hóa, giáo dục, thể thao, giải trí, và nhiều tiện ích khác nữa.

Thứ 4, với tòa tháp cao 27 tầng nổi thì Petrowaco 97 láng hạ là tòa tháp đẹp nhất khu vực láng hạ, tiện ích ở đây vừa đủ, nên giá thành sẽ không bị đội lên cao, đầu tư ở đây đánh vào cho thuê văn phòng hay bán lại đều tốt.
Cuối cùng, dự án Petrowaco 97-99 láng hạ không mở bán, nên khách hàng rất khó có cơ hội sở hữu cho mình căn hộ ở đây với giá rẻ nhất thị trường.
Cam kết lãi suất sinh lời cao.

Hiện chúng tôi có các suất ngoại giao có hạn chung cư Petrowaco 97 láng hạ, nên quý khách có nhu cầu đầu tư hãy nhanh tay lên nhé.
Đầu tư luôn vì mục đích sinh lời, chậm tay là mất cơ hội.
Tư vấn nhiệt tình và trung thực nhất về thông tin dự án.
Call: 0942.752.374 gặp Ms Dịu để đặt mua căn hộ sớm nhất hoặc:
Kịch bản nào khi đầu tư vào dự án Petrowaco 97-99 láng hạ