Singapore là đất nước gắn liền với phong thủy nên Keppel Land chủ đầu tư cũng như người lên ý tưởng thiết kế chính cho căn hộ đã tính rõ về yếu tố phong thủy cho khu chung cư của họ.

Khi bạn bước chân đến Riviera point cảm nhận đầu tiên của bạn đó là nơi này thật mát mẻ. Từ phong trong "phong thủy" đã được chú ý một cách tỉ mỉ và rõ ràng.

Có đại sư phong thủy đã nói rằng "một căn nhà tốt đầu tiên là một căn nhà có khí tốt luân chuyển".

- Vậy khí tốt luân chuyển là như thế nào? Nó có nghĩa là căn nhà luôn hấp thụ được sự tươi mới sạch sẽ của không khí bên ngoài luân chuyển vào trong căn nhà, trong nhà luôn có được ánh sáng tự nhiên làm tăng dương khí và sự thịnh vượng trong nhà. Những người ở trong nhà sẽ tài ba lỗi lạc, mặt mũi sáng sủa, con cái học hành tấn tới, ngoan hiền.

Còn trái lại với một căn nhà sáng là một căn nhà quanh năm điều ở nơi tối tăm, không khí không được luân chuyển thì con người sẽ bị u uất, khó chịu, học hành làm ăn thất bại.

Với Riviera Point nhà đầu tư chú trong đến gió trong hành lang chung của tòa nhà giúp cả tòa nhà luôn bừng bừng sức sống, và phát triển không ngừng.

Và sky garden ở giữa căn nhà là nơi mà mọi người cùng nhau refresh lại cơ thể, thư giãn, tập thiền, yoga giúp thanh lọc cơ thể đón lấy cái mới mẻ nhất, cái chân thành nhất của vũ trụ dành cho cá nhân mỗi con người.

Thanh toán 30% nhận ngay căn hộ hoàn thiện, còn lại thanh toán 50 tháng không lãi suất.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ Mr Định 0934.50.50.76 để nắm trong tay chìa khóa căn hộ của Riviera Point - cánh cửa mang đến hạnh phúc cho gia đình thân yêu của bạn.