Vinpearl Premium là dòng thương hiệu hoàn toàn mới lạ của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl, bao gồm khu khách sạn 5 sao và khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp trong cùng một quần thể. Vinpearl Premium là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc tinh tế cùng hệ thống dịch vụ giải trí mang đẳng cấp 5 sao trên những bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Biệt thự Vinpearl Premium mang lại những cơ hội trải nghiệm tuyệt vời, sở hữu đa dạng và "đón đầu thành công" hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Cam kết cho thuê hấp dẫn và quyền lợi vượt trội:
+ Cam kết thu nhập từ Chương trình cho thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 8% giá trị biệt thự/năm (bằng USD) từ chương trình cho thuê cùng cam kết sinh lời hấp dẫn, kéo dài trong 10 năm.+ Miễn phí 15 đêm-căn biệt thự/năm.
+ Khách hàng được trao đổi đêm nghỉ tại hệ thống Vinpearl trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
+ Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Vị trí đắc địa:
Vinpearl Premium đều được xây dựng trên những vị trí vô cùng đắc địa tại các thành phố du lịch phát triển hàng đầu của Việt Nam như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… nơi giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế đa ngành của địa phương nói riêng và của Việt Nam nói chung.
Môi trường lý tưởng:
+ Vượt lên trên ý nghĩa về một nơi lưu trú thông thường, những căn biệt thự sang trọng được xây dựng ngay sát bờ biển của Vinpearl Premium mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm sâu sắc về một môi trường nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên, không gian lãng mạn, yên bình và bầu không khí trong lành của biển.
+ Bạn được trải nghiệm một phong cách sống và nghỉ ngơi hoàn toàn mới
+ Được xây dựng và quản lý bởi Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup – một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
+ Với thiết kế hợp lý và quy hoạch đồng bộ, tiến độ xây dựng nhanh chóng và những hỗ trợ về thủ tục pháp lý, Vinpearl Premium trở thành tài sản có giá trị, rất hấp dẫn đối với nhà đầu tư.
+ Biệt thự sở hữu lâu dài (sổ hồng), tính thanh khoản cao, hình thức đầu tư đa dạng
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn, hỗ trợ đầy đủ nhất,
Quý khách vui lòng liên hệ: HOTLINE: 091 112 4946 - 0981 168 134
Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án!