Những gia đình ở thành phố, nơi không gian diện tích nhỏ, không có quá nhiều không gian cho việc phơi đồ thì một chiếc giá phơi đồ inox là lựa chọn hàng đầu.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại giá phơi đồ khác nhau, với các chất liệu và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, chất liệu giá phơi quần áo được khách hàng ưa chuộng nhất vẫn là inox. Vậy, lý do gì khiến sản phẩm này lại hấp dẫn người tiêu dùng đến vậy?

1. Giá phơi đồ inox có khả năng chịu tải tốt



Giá phơi đồ ZA-02-01



Với các loại giá phơi quần áo làm bằng chất liệu inox thì chúng luôn giữ được độ bền đẹp, sáng bóng, nhẵn mịn với thời gian và không lo bị gỉ sét như các loại chất liệu khác. Ví dụ như các loại giá phơi đồ được làm bằng sắt sẽ dễ khiến chúng bị oxi hóa nhanh trong không khí nóng ẩm và mưa nhiều của nước ta. Với chất liệu inox chịu lực sẽ giúp giá phơi quần áo của bạn sử dụng được tối đa tải trọng khi phơi các loại đồ nặng như chăn gối hay quần áo mùa đông... Đặc biệt là trong mùa mưa, khi lượng quần áo nhiều và thường rất lâu khô.

Xem thêm: [replacer_a]
2. Giá phơi đồ inox mẫu mã phong phú







Inox là một chất liệu dễ gia công và tạo kiểu, vì thế sẽ tạo nên sự đa dạng về chủng loại giá phơi đồ cho người tiêu dùng chọn lựa. Từ giá phơi đồ đơn cho đến các loại gia phơi quần áo kép... đều sử dụng inox để tạo kiểu.


Chọn giá phơi đồ inox



Với mong muốn đáp ứng được tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, giá phơi đồ inox không chỉ dùng để phơi quần áo mà còn được sử dụng để trang trí cho tổ ấm của bạn. Vì thế giá phơi đồ inox cũng phải đẹp, có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo độ tinh xảo của sản phẩm cao. Thông thường, các sản phẩm giá phơi đồ inox nguyên chất sẽ có giá cả tương đối cao hơn so với những sản phẩm giá phơi quần áo làm từ chất liệu nhôm.

3. Giá phơi đồ an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình

Như đã nói bên trên, inox là chất liệu không bị oxi hóa, không chứa các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng. Có một mẹo nhỏ dành cho khách hàng có thể thử khi mua giá phơi đồ inox đó là bạn nên cầm theo một thỏi nam châm để thử vì inox sẽ không bị nam châm hút còn ngược lại thì có thể sản phẩm đó đã bị pha trộn.

Khách hàng quan tâm đến giá phơi đồ inox vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được mua hàng chính hãng với giá thành ưu đãi nhất.