Chỉnh nha Invisalign [replacer_a]là một trong những hình thức chỉnh nha giúp định hình các vị trí của răng cho đều và đẹp hơn. Nếu như niềng răng sử dụng lực kéo giữa các dây cung và mắc cài để “kéo” răng vào vị trí thì Invisalign sử dụng các khay trong suốt để định hình và thay đổi răng từ từ.

[replacer_img]


Teen nên chọn Invisalign?

Lựa chọn trong suốt

Chỉnh nha không mắc cài invisalign sử dụng các khay trong suốt để định hình lại các răng từ từ, vì thế không ảnh hưởng đến thẩm mỹ răng, người ngoài hầu như không thể biết bạn đang đeo gì trong miệng. Các khay Invisalign thoải mái tiện dụng đến nỗi đôi khi chính bạn cũng không để ý mình đang chỉnh nha. Chính vì thế, các teen hoàn toàn tự tin giao tiếp, ăn uống bình thường trong suốt quá trình chỉnh nha. Khi đi chơi hay chụp ảnh với bạn bè, các teen luôn có thể tự tin cười rạng rỡ.


Thoải mái ăn uống

Chắc bạn cũng thấy những người đeo niềng răng phải kiêng một số đồ ăn như bỏng ngô, kẹo cao su… (rất khó vệ sinh phần răng đeo niềng). Với Invisalign, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì mình thích! Các khay Invisalign có thể tháo rời khi ăn, vì thế không bị vụn thức ăn bám vào. Sau khi ăn, bạn có thể đánh răng, dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng thật sạch trước khi tiếp tục đeo Invisalign. Hoàn toàn dễ dàng và tiện lợi!


Tự do làm những gì mình thích

Một “hàm răng sắt” chắc chắn sẽ có những ảnh hưởng nhất định khi bạn chơi thể thao hoặc tập nhạc cụ. Các khay Invisalign giúp bạn tự do làm những gì mình thích: chơi thể thao, tập nhạc cụ hay thậm chí cả hát hò.
Bên cạnh đó, Chỉnh nha không mắc cài invisalign phù hợp với các teen năng động – ít có thời gian đến các phòng khám để kiểm tra răng. Sau khi xem trước các giai đoạn di chuyển của răng trên phần mềm chuyên dụng, teen có thể tự kiểm soát được http://chuacuoiholoi.com/chinh-nha-i...n-mac-cai.html của mình, và chỉ cần đến phòng khám kiểm tra lại sau mỗi 4 – 6 tuần.


Về giá cả

Thực tế, không có sự chênh lệch quá lớn về chi phí giữa niềng răng và Invisalign. Tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, niềng răng đảm bảo tính thẩm mỹ hiện nay có giá khoảng 50.000.000 – 60.000.000/ hàm, Chỉnh nha không mắc cài Invisalign có giá trung bình 60.000.000 – 80.000.000/ hàm.


Invisalign cho teen có gì khác?

Các nhà sản xuất đã thêm vào một số tính năng đặc biệt của Invisalign teen, phù hợp với tình trạng răng miệng thay đổi liên tục:
– Đĩa xanh chỉ điểm: giúp teen tự theo dõi được khoảng thời gian đeo khay Invisalign của mình. Nếu đĩa xanh này chuyển từ màu xanh sang trong suốt, đã đến lúc chuyển sang khay Invisalign mới.
– Thiết kế dự trù quá trình mọc răng nanh và răng cối lớn: khay Invisalign được thiết kế để chừa khoảng trống cho răng nanh và răng cối lớn mọc lên, tránh trường hợp răng mọc ngầm, mọc xiên.
Invisalign là một kỹ thuật chỉnh nha mới ở Việt Nam. Rất ít nha sỹ đủ trình độ và kinh nghiệm để thực hiện kỹ thuật này. Vì vậy, quá trình niềng răng để đảm bảo hiệu quả và thời gian điều trị là vấn đề bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện.