Hotline: 0976136972
Tiểu khu Shophouse Eastern Park với quy mô 1.5 ha nằm trên đường ra của cao tốc Hải Phòng Hà Nội. Shophouse Hà Nội Garden City là điểm nhấn của toàn bộ dự án, đa dạng về diện tích và được thiết kế với 2 mặt tiền, thuận lợi để kinh doanh và sinh hoạt.
Tên dự án: Shophouse Eastern Park thuộc giai đoạn 2 của khu đô thị Hà Nội Garden City.
Tổng diện tích: Khoảng 1,5 ha.
Quy mô: Gồm 72 căn shop villa Eastern Park.
Đường trước nhà: 30m2.
Các loại diện tích:
- Shophouse: 95m2, 190m2 -300m2.
Tiện ích: Được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện đại tại khu đô thị: Bể bơi, sân tennis, gym, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe,
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà ở và trung tâm thương mại, shophouse sở hữu nhiều lợi thế về không gian và diện tích, những ưu thế chỉ có ở các trung tâm thương mại hay các thành phố lớn nơi dân cư đông đúc, sầm uất.
Các căn Shop Villa Eastern Park Hà Nội Garden City có mặt tiền lớn, phía trước là đường 30m tiện kinh doanh. Eastern Park vẫn đáp ứng được không gian sống hiện đại cho gia đình bạn.
4 Lí do nên chọn mua Shophouse Hà nội Garden City:
♥ Vị trí: Quốc lộ 1A phương Thạch Bàn, quận Long Biên.
- Nút giao thông quan trọng giữa Hà Nội - Hải Phòng qua Quốc lộ 5 và đường vành đai 3, thuận tiện đi các tỉnh thành phố lớn phía Bắc như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên…
- Hanoi Garden City còn là “hàng xóm” của AEON Mall Him Lam, Aeon mall Long Biên và sân golf Long Biên.
♥ Giá hợp lí:
- Với mục tiêu cung cấp những căn chung cư, BT, Shophouse chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, Hanoi Garden City cung cấp các khu BT Arden Park, chung cư Canal Park với nhiều mức giá chỉ từ 30 triệu/m2 và đặc biệt chuẩn bị khởi công khu Shophouse Eastern Park đẳng cấp 5*.
♥ Chủ đầu tư uy tín:
- Berjaya Land là một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng nhà ở tại các khu vực thuộc Klang Valley. Trải qua nhiều năm hoạt động, Berjaya Land đã tạo dựng tên tuổi trong thị trường bất động sản trong nước và hiện mong muốn phát triển ra nước ngoài, đặc biệt là ở Hàn Quốc và Việt Nam. Vượt qua vai trò của một nhà đầu tư và phát triển bất động sản, Berjaya còn tạo nên những phong cách sống mới qua các dự án xây dựng từ nhà vườn đến căn hộ cao tầng và BT cao cấp.
- Có thể kể đến những dự án nổi bật của công ty Berjaya như : Khách sạn InterContinental Hồ Tây, Hà Nội, Shereaton Hà Nội, Long Beach Resort, Phú Quốc.
♥ Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi: Chiết khấu khủng, các đợt thanh toán linh hoạt, …
LH trực tiếp phòng kinh doanh CĐT: Ms. Trang: 0976136972