Biệt thự Marina Swan Bay là một phần của dự án Swan Bay Đại Phước, nằm trên hòn đảo Đai Phước – Khu biệt thự được mệnh danh là “Hòn ngọc phía Đông Của Sài Gòn”, với quy đến 464 hecta có địa thế hình giọt nước độc đáo, khu biệt thự sang trọng này được bao bọc bởi Sông Sài Gòn, mang đến một môi trường sống trong lành, gần gũi với tự nhiên.

Khu biệt thự này là nơi hội tụ của vẻ đẹp thiên nhiên và sự năng động của đô thị hiện đại mới. Mua biệt thự Maria một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đang tìm kiếm một môi trường sống thân thiện, năng động và trong lành.

Cùng với cuộc sống tuyệt vời tại Swan Bay Đại Phước, cư dân nơi đây còn được quan tâm đến các dịch vụ vận chuyển và giao thông:

  • Phát triển tuyến Xe Bus đưa đón cư dân từ Swan Bay City đến các trung tâm Quận 1,3,5,7….. chỉ từ 40 – 50p. Đây là tuyến xe Bus cố định khởi hành 30 phút/chuyến được xây dựng dành riêng cho các cư dân tại Swan Bay.
  • Tuyến đường thủy với Ca nô, Du thuyền mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân noi đây. Thời gian chỉ mất tối da 40p cho 1 chuyến 1 chiều.