Tại sao nên mua dự án nam 32
Những năm gần đây do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thị trường bất động sản đã đi xuống đáy. Nhiều nhà đầu tư đã không còn đầu tư ồ ạt như trước nên giá trị bất động sản đã về với đúng giá trị thật của nó. Cũng trong bối cảnh kinh tế suy thoái đã có không ít chủ đầu tư phải chậm tiến độ, dở dang công trình khiến cho khách hàng mất niềm tin vào chủ đầu tư. Đến năm 2014 thị trường bất động sản bắt đầu khởi sắc báo hiệu thị trường năm 2015 sẽ vô cùng sôi động. Nguyên nhân của điều này là do thông tin bất động sản ngày càng minh bạch, người dân nắm bắt tốt thị trường, chủ đầu tư chú trọng hơn về giá cả và tiến độ công trình vì thế đã thu hút và dần lấy lại được lòng tin của khách hàng.
Trong bối cảnh thị trường khởi sắc, chủ đầu tư Cty cổ phần phát triển Lũng Lô 5 – Bộ quốc phòng cũng chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm liền kề biệt thự Nam 32. Với tiêu chí đáp ứng nhu cầu nhà ở của mọi khách hàng nên các căn liền kề nam 32 có diện tích từ 70m2 đến 120m2 được bán với giá bình dân và dự kiến theo hình thức tự xây. Đây là điểm nhạy bén của chủ đầu tư khi xây dựng liền kề nam 32, với điều này khách hàng sẽ không phải lo ngại về tiến độ xây dựng, chất lượng công trình hay lo lắng giá cả xây dựng cao. So với giá cả mặt bằng chung các dự án lân cận thì dự kiến dự án nam 32 sẽ có giá hợp lý hơn rất nhiều.
Ngoài ra dự án nam 32 có 1 vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ mất 15p chạy xe khách hàng đã có mặt tại trung tâm thành phố, được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín.
- See more at: DỰ ÁN NAM 32 - LIỀN KỀ NAM 32 | Nhà đất giá rẻ - Tìm kiếm giá trị thật về nhà đất.