SAPPHIRE 1
Tổng số căn hộ: 429 căn hộ
Các diện tích: 113 - 121 -139 -143 -169 -173
Giá từ: Không gian sáng tạo: 23-27 trđ/m2
Hoàn thiện cơ bản: 24-28 trđ/m2
Tầng 1: Sảnh căn hộ, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu café, buffet điểm tâm sáng, khu spa, làm đẹp cho cha mẹ nhìn được ra khu vui chơi cho trẻ, rạp cinema có thể chuyển đổi thành phòng karaoke nếu muốn, khu làm việc, học nhóm có đầy đủ bàn ghế, máy in, máy chiếu…
Tầng 2 – 40: tầng căn hộ
LAKESIDE RESIDENCE – tòa căn hộ đẹp nhất Goldmark City
Tổng số căn hộ: 663 căn hộ
Các diện tích: 74 - 83 - 99 -110 – 123
Giá từ: Hoàn thiện full nội thất sang trọng 30 – 34trđ/m2
Tầng 1: Sảnh căn hộ, không gian chung, nhà trẻ chất lượng cao
Tầng 2 – 40: tầng căn hộ
Cảnh quan và tiện ích của dự án:
Cảnh quan.
Goldmark city được xếp loại kỷ lục Guiness cho dự án có nhiều quảng trường nhất, bốn quảng trường: Quảng trường Ánh sáng, quảng trường Ruby, quảng trường Sapphire, quảng trường Nước. Ngoài ra, còn có vườn hoa cầu vồng và con đường lễ hội nằm giữa hai khu Ruby và Sapphire tạo nên không gian xanh đẹp tuyệt vời xung quanh dự án.
Quảng trường Ruby: Như viên RuBy khổng lồ với những Tháp Cấy Đón Nắng rực rỡ bởi ngàn miếng ghép từ gốm, tạo nên bức tranh nghệ thuật lấp lánh đầy màu sắc.
Quảng trường nước: Với những rèm nước mỏng trong suốt, của những thác nước nhỏ róc rách suốt ngày đêm, cùng đá lát cách điệu từ vòng xoáy, màu sắc, âm thanh của nước.
Quảng trường Sapphire: Pavillon trung tâm mang hình khối của đá quý với các cạnh bắt sáng- lý tưởng để tổ chức các hoạt động vui chơi.
Quảng trường Ánh sáng: trước TTTM thực sự là “một cuộc trình diễn đậm chất nghệ thuật” với những mảng sáng đổ bóng hắt xuống sân được lát đá biểu tượng ánh sáng cổ.
Các tiện ích nội khu dự án:
Các khu nhà trẻ
Trường học cấp 1 đến cấp 3 , Bệnh viện
Khu thể thao, sân bóng.
Cafe ngoài trời
Bể bơi bốn mùa
Với thiết kế kiến trúc hài hòa với thiên nhiên và con người, không gian xanh của đô thị luôn được bố trí đan xên với các khu cộng đồng, căn hộ và trung tâm thương mại. Lá phổi xanh của thành phố mơ ước bao gồm cây cối, sân vườn và hồ nước trải dài xuyên suốt trong khu vực. Điểm nhấn này mang đến tổng quan đẹp với tính thẩm mỹ sinh thái cao, tạo môi trường sống trong lành và thanh bình cho những cư dân sinh sống tại đây.
Nếu như khu Ruby hiện đại và năng động với những mảnh ghép từ gốm cổ truyền rực rỡ thì khu Sapphire mang một màu xanh quý phái, nhẹ nhàng và tinh tế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.
LH:
Phòng bán hàng: Thùy Dung 0965.450.985/ 0945.791.085