Khi mua sắm cho sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội, thoạt nhìn những tấm ván với lớp lót bên dưới dường như là con đường để đi. Sau khi tất cả, những lợi ích của sàn gỗ là tất cả vẫn còn đó - giá cả phải chăng, trông giống như gỗ thật, bền, và dễ dàng để cài đặt mà không cần bước bổ sung của việc phải nằm xuống lớp đệm lót trên một sàn phụ. Các miếng đệm kèm theo có nghĩa vụ phải làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn nhưng trên thực tế họ là một chi phí thêm rằng loại bỏ những lợi ích của việc áp dụng một lớp lót bên dưới bên dưới.

Tham khảo sàn gỗ công nghiệp kronoswiss là sản phẩm siêu chịu nước được nhập khẩu từ Thụy Sĩ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.
Lý do để đặt xốp lót
Ba lý do chính để đặt một lớp xốp lót ở nơi đầu tiên:
• Giảm tiếng ồn - Sàn gỗ công nghiệp được ghép với nhau bằng cách sử dụng một lưỡi và rãnh bấm vào hệ thống khóa nổi trên mặt nềns. Những lợi ích của sàn nổi là xa vời nhưng tiếc là một trong những hạn chế là tiếng ồn. Khi bạn đi ngang qua một tầng nổi, nó kêu lên và chen chúc và có thể âm thanh rỗng bên dưới. Lớp lót tốt tạo ra sự hấp thụ âm thanh giúp giảm thiểu tiếng ồn có thể xảy ra từ hệ thống sàn nổi.
• Giúp ẩn hoàn toàn mặt nền - Một sàn nổi giúp che giấu sự không hoàn hảo trong một sàn phụ với dips và tăng lên. Nhiều hơn như vậy khi một lớp lót cao cấp được cài đặt.
• Bảo vệ độ ẩm - Một trong nhiều lý do để đi với lớp lót cao cấp là để bảo vệ sàn nhà khỏi độ ẩm. Những thay đổi về thời tiết và độ ẩm có thể khiến sàn nhà của bạn mở rộng và co lại. Lớp lót giúp tạo ra một rào cản độ ẩm giữa độ ẩm sàn và sàn, đặc biệt khi được lắp đặt trên sàn bê tông
Không có sàn gỗ nào chúng tôi bán đi kèm với đệm gắn bên dưới. Lý do chính là vì điểm bán hàng được cho là - dễ cài đặt - loại bỏ quá nhiều lợi ích để làm cho pad được đính kèm hợp lý. Các bảng xốp được trải ra và gắn liền với hàng trước đó với băng dính để tạo ra một rào cản nhất quán. Các padding dưới là dễ dàng để cắt xung quanh góc và lỗ thông hơi, nhưng đủ bền để nó sẽ không rip trong khi sàn được cài đặt.
Tham khảo chất lượng sàn gỗ thaixin nhập khẩu từ Thái Lan.
Sàn gỗ với tấm lót gắn lá bạn với khoảng cách cách nhiệt giữa mỗi hội đồng quản trị bởi vì họ không chồng chéo lưỡi và rãnh. Trên hết, họ không cung cấp bất kỳ rào cản độ ẩm nào vì khoảng trống và chúng chủ yếu là một phần của tấm ván. Về bản chất, miếng đệm kèm theo chi phí bạn nhiều hơn về mất nhiệt và cũng hấp thụ độ ẩm mà hút vào sàn và gây ra nó để tuổi trước đó.
Nếu bạn đang cài đặt một trường hợp cầu thang các miếng đệm không cho phép cài đặt thích hợp, hoặc bởi vì bạn phải loại bỏ các padding và chất kết dính để đúng cách keo bạn sàn đúng sàn cầu thang trường hợp phụ.
Nhận một loại xốp lót tốt
Chi tiêu thêm vào một lớp xốp lót chất lượng sẽ nhiều hơn bù đắp chính nó trong điều khoản của bạn tiết kiệm tiền trên hóa đơn tiện ích của bạn mà còn với tuổi thọ của sàn gỗ của bạn. Các thuộc tính của lớp lót dưới cùng cần được tìm kiếm sau khi bao gồm:
• Xếp hạng cách âm thanh tốt - tạo ra một rào cản tiếng ồn đủ để loại bỏ sự vỡ.
• Cản hơi nước - làm mất đi độ ẩm có thể phát ra từ bên dưới.
• Chống vi khuẩn - một lượng nhỏ hơi ẩm thấm qua sẽ không tạo ra sự tàn phá trong sự hình thành nấm mốc và nấm mốc.
• Độ dày đầy đủ - để thêm vật liệu cách nhiệt.
• Đa năng - có thể được lắp đặt trên nền bê tông hoặc gỗ.
Với lớp lót chất lượng cung cấp lớp cách nhiệt cũng như rào cản âm thanh và độ ẩm, thực sự không có lý do gì để đi với sàn gỗ với miếng đệm gắn sẵn. Về bản chất, tiết kiệm thời gian khi cài đặt bằng một miếng đệm kèm theo sẽ chỉ dẫn bạn thực hiện lại quy trình sớm hơn vì tuổi thọ sàn thấp hơn - do đó loại bỏ bất kỳ lợi ích nào.