Thanh chống đa năng được biết đến là một khung thép chữ U, sản phẩm dễ dàng lắp đặt, di chuyển để phục vụ trong thi công các công trình.

Ngày nay, [replacer_a] đã được ứng dụng lắp đặt và thi công hệ treo giá đỡ trong hệ thống cơ điện (M&E). Sản phẩm sử dụng rộng rãi tại nhiều nước phát triển trên thế giới trong đó có Việt Nam với nhiều tên gọi thông dụng khác nhau như Flexstrut, Unistrut, SuperStrut, UltraSTRUT, Strut, Strut profile, C-Channel.


Hiện trên thị trường có 2 loại thanh chống đa năng Unistrut là 41x41mm và 41x21mm, với hai chiều dài tiêu chuẩn 3m và 6m. Thanh đa năng được làm từ vật liệu thép mạ điện (pre-galvanized steel) và thép mạ kẽm nhúng nóng (hot-dip galvanized steel).

[replacer_a] được lắp đặt trên trần cao, giúp tiết kiệm không gian. Thanh Unistrut còn mang lại nhiều lợi ích trong hệ thống hỗ trợ kết cấu cho các trung tâm dữ liệu Data Center.

Sản phẩm thanh chống đa năng được sử dụng trong các công trình xây dựng khu trung tâm dữ liệu quốc gia do tính thiết kế linh động, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, thanh Unistrut có các phụ kiện đi kèm làm cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Với sự chắc chắn, khả năng chịu tải trong cao, thanh chống đa năng cấp bởi Nam Quốc Thịnh hứa hẹn là một trong những loại vật tư bổ trợ hiệu quả cho việc thi công tại các trung tâm dữ liệu Data Center.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079
Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com
Email: thanh chống đa năng Unistrut - Thanh chống đa năng