Hiện nay tấm compact HPL được sử dụng nhiều trong vách ngăn vệ sinh compact và được rất nhiều các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao về hình thức cũng như chất lượng của sản phẩm.
Tấm vách ngăn Compact HPL vật liệu xây dựng mới
Tấm vách ngăn Compact HPL là một loại vật liệu xây dựng mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong khoảng vài năm trở lại đây. Dù là thiết bị mới xuất hiện, tuy nhiên những tiện ích mà sản phẩm đem đến lại có sức ảnh hưởng to lớn đến không gian của nhiều công trình xây dựng như: Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng,…Có khá nhiều các dòng sản phẩm vách ngăn nổi bật như: HPL, Maica, Formica,…Tuy nhiên thì tấm vách ngăn này lại được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội về chất lượng, thẩm mỹ, kinh tế cũng như là sự hiện đại mà chúng đem đến cho không gian.

Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, bài viết ngày hôm nay các bạn hãy cùng công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới cùng tìm hiểu về tấm Compact HPL đem đến cho bạn không gian tinh tế, hiện đại như thế nào nhé!
Tấm Compact HPL đem đến cho bạn không gian tinh tế, hiện đại
Tấm compact HPL được làm từ những chất liệu tuyệt vời
Vách ngăn cho nhà vệ sinh được làm từ những tấm Compact cứng, lõi đặc màu đen, bề mặt của nó được phủ một lớp Laminate, có tác dụng chống trầy xước và chống bám bẩn. Khi tấm vách ngăn này kết hợp với các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh, chúng sẽ tạo ra một loại vật liệu xây dựng mới hiện đại, có độ bền cao và cực kỳ dễ sử dụng.

Nhờ được làm từ những tấm Compact HPL mà loại sản phẩm này luôn đảm bảo cực tốt về mặt chất lượng. Khi nhắc đến sản phẩm này thì chúng ta không thể không nhắc đến tính năng chống thấm nước của vách ngăn Compact Hpl. Không chỉ có khả năng chống thấm nước, thiết bị còn có thể chịu nhiệt độ cao ở 80 độ C và có khả năng chống oxy hóa cực tốt. Tóm lại, vách ngăn vệ sinh hiện nay được ứng dụng nhiều trong các phòng thí nghiệm, những nơi tiếp xúc nhiều với hóa chất công nghiệp,…
Vách ngăn compact phù hợp với mọi không gian
Giá tấm compact hpl hợp lý mà lại cực kỳ phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng. Bạn thấy đó, khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ vô cùng dễ dàng di chuyển, lắp đặt hay khi muốn tháo gỡ cũng sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Vật liệu này thực sự là sự lựa chọn thay thế tốt nhất cho các vật liệu truyền thống như gạch, bê tông,… Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí vật liệu cũng như thời gian thi công.

Khách hàng nào cũng đều vô cùng hài lòng khi sử dụng tấm Compact HPL bởi chúng đem đến sự tươi mới ở trong đó. Không chỉ đem đến sự hiện đại, sang trọng trong khu vực vệ sinh mà chúng còn đem đến cảm giác mát lạnh, thoáng đãng . Ngoài ra khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh compact hpl cho rạp chiều phim, sản phẩm này sẽ giúp không gian xung quanh rạp trở nên thông thoáng và rực rỡ hơn nhờ màu sắc đa dạng cũng như chất liệu thân thiện với môi trường của nó. Thêm vào đó, với sự đa dạng về màu sắc, đi kèm với kiểu dáng thiết kế sang trọng, quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm tùy ý theo sở thích và mục đích sử dụng của mình.

Một vài lưu ý khi bạn thi công vách ngăn sử dụng tấm Compact HPL
Vì những tính năng vượt trội mà tấm Compact HPL đem đến nên rất nhiều đơn vị phân phối và thi công vách ngăn đã lợi dụng vào những ưu điểm này mà báo giá tấm compact hpl cao chót vót, nhằm mưu lợi riêng cho bản thân. Họ sử dụng những sản phẩm vách ngăn kém chất lượng, inox không đạt tiêu chuẩn với giá thấp để đánh lừa khách hàng. Thậm chí nhiều đơn vị còn dùng tấm Compact loại 2 rẻ tiền để thay thế cho công trình, khiến cho công trình dễ bị cong vênh, trầy xước, mất thẩm mỹ,…

Tóm lại, việc tìm mua tấm vách ngăn ở những đơn vị uy tín, chất lượng là điều cực kỳ quan trọng đối với khách hàng. Tấm Compact HPL ở công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới luôn đảm bảo cung cấp những thiết bị chất lượng, an toàn với giá thành hợp lý.

Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài viết! Chúng tôi mong rằng những thông tin trên sẽ là những thông tin bổ ích dành cho bạn. Nếu quý khách hàng mong muốn sử dụng vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL thì có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất.

Liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: Ngõ 32 Linh Đường (Cuối ngõ, bên tay trái), Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

MST: 0105096362 – STK: 190 269 1285 6666 Tại Ngân hàng Techcombank – CN Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 0977264611 | Fax: 0243 6816048.

Email: Noithatsang.thehemoi@gmail.com | Website: https://vachnganvesinhcaocap.vn
Nguồn: https://vachnganvesinhcaocap.vn/tam-...h-te-hien-dai/