Mở bán đợt đầu tiên căn hộ OPAL RIVERSIDE. Sở hữu không gian XANH và TỰ NHIÊN nhất trong các dự án cao cấp ở Sài Gòn hiện tại. Sự cộng hưởng của số lượng cây Xanh dày đặc và vị trí nằm bên sông Sài Gòn rộng lớn nên không khí ở đây luôn luôn thoáng mát và trong lành.
Tuy chỉ cách quận 1 có 10 phút đi xe máy nhưng nơi đây hoàn toàn trái ngược với sự ô nhiễm bên trong nội thành, nơi không gian XANH được xem là thứ rất xa xỉ.
Sông sài gòn uốn lượn sinh động vòng quanh công trình, hòa quyện cùng với cảnh quan bán đảo Thanh Đa được quy hoạch thành khu du lịch, điều này làm vẻ đẹp của Opal Riverside thêm quyến rũ khi có hướng nhìn sông đôi (gồm song Sài Gòn, Sông Thanh Đa), gia tăng giá trị cho loại hình căn hộ resort. Nhờ nằm trên khu đất có hướng tiếp cận chủ đạo từ đường vành đai bờ sông nên tính biệt lập và tổ chức các tiện ích cho cộng đồng cư dân nơi đây rất được đề ca
Không những kết cấu hình khối cao cấp của tòa tháp đôi làm tăng yếu tố mỹ thuật, góp phần đa dạng hóa kiến trức thiết kế để hòa hợp với dáng sông uốn lượn mà Opal ReverSide còn dành hẳn 1 khoảng vuông xanh rộng lớn để bạn có thể lắng nghe âm thanh của nước, cảm nhận hơi thở trong lành của tự nhiên và mỗi ngày viết nên những bản hòa ca về một cuộc sống hoàn hảo. Opal Reverside được thiết kế bởi Green Design và đơn vị phát triển ý tưởng chuyên nghiệp Ong & Ong.
Những cảnh quan xung quanh căn hộ đều có sự hòa hợp với thiên nhiên để đón nhận những điều kiện phong thủy tốt. Hành lang được thông thoáng chiếu sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng vận hành. Có thể nói, bên cạnh vị trí đại cát đại lợi thì các kiến trúc sư đã rất trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết của không gian sống, như các vật liệu thi công có tiêu chuẩn chất lượng cao, thân thiện với môi trường sẽ mang lại cho gia chủ những trải nghiệm sang trọng, tiện nghi và hiện đại.
Bên cạnh đó sự cao cấp của OPAL còn được thể hiện qua các tiện ích vượt trội bên trong dự án như hồ bơi tràn, GYM, công viên ven sông, bến du thuyền nhà hàng… Cư dân sẽ tiết kiệm thời gian tối đa và đáp ứng được tất cả nhu cầu của mình mà không cần phải đi đến bất kỳ nơi nào khác.
Sức khỏe và thời gian là những điều quan trọng nhất với mọi người. OPAL RIVERSIDE sẽ giúp bạn cân bằng thời gian để đạt được tối đa hiệu quả làm việc cũng như mang đến sức khỏe dồi dào cho bạn và gia đình bạn.
Để nhận thông tin về giá tốt nhất và nhận ưu đãi cao nhất gọi ngay 0903.185.886 Phòng kinh doanh Mr Long.