Du lịch nghỉ dưỡng đang là hình thức được nhiều người dân Việt Nam cũng như thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên vì loại hình này còn khá mới và khá đắt đỏ nên nhiều người du lịch không thể lựa chọn cho chuyến đi của mình. Trên thực tế, ở Việt Nam vẫn có những khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ đáng để bạn trải nghiệm. Hãy cùng Sinhthaidulich tìm hiểu những khu nghỉ dưỡng này nhé.
Yên Bài Resort

[replacer_img]
Khu biệt thự hiện đại của Yên Bài Resort[replacer_img]Khu biệt thự phong cách thôn quê dân dã
Cách Hà Nội khoảng 45 km, Yên Bài Resort là một quần thể biệt thự vườn được thiết kế theo phong cách cổ xưa, yên tĩnh và thư thái. Khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi các ngọn núi và đồi thấp, cùng hồ nước điều hòa mang đến khí hậu quanh năm mát mẻ, đặc biệt thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình.
Mức giá dao động từ 800.000 – 4.000.000 VNĐ tùy thời điểm.
Tam Đảo Belvedere Resort

[replacer_img]
Phong cách thiết kế cổ kính của Tam Đảo Belvedere Resort[replacer_img]Nét hiện đại của khu hồ bơi trên núi
Cách Hà Nội khoảng 60 km, Tam Đảo Belvedere Resort được biết đến là khu nghỉ dưỡng yên tĩnh và thư thái với bầu không khí cực trong lành, phong cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng và tuyệt đẹp, khuôn viên rộng 30 ha với nhiều loại biệt thự.
Mức giá cho khu resort này là từ 1.700.000 VNĐ.
Tre Nguồn Resort

[replacer_img]
[replacer_img]Khu nhà vườn Bunglow tại Tre Nguồn
Tọa lạc tại Thanh Thủy, Phú Thọ, Tre Nguồn được xây dựng với thế mạnh là nguồn khoáng nóng có chất lượng tốt, đặc biệt là cho việc nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Thêm vào đó là việc thiết kế các căn hộ nghỉ dưỡng theo phong cách dân dã, mang đến sự thư thái cho mỗi vị khách du lịch tới đây.
Mức giá của resort này chỉ từ 500.000 VNĐ trong ngày và từ 890.000 VNĐ qua đêm.
Khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn

[replacer_img]
Tổng thể khu du lịch ngay sát bãi biển Sầm Sơn[replacer_img][replacer_a]
Quần thể khu du lịch tọa lạc tại thị xã Sầm Sơn – Thanh Hóa đã được chủ đầu tư mở rộng với chuỗi biệt thự biển, khách sạn hướng biển cùng hàng trăm tiện ích, thêm vào đó là các khu vui chơi giải trí ngay trong nhà và ngoài trời. Được xây dựng đạt chuẩn 5 sao, khu resort này xứng đáng để bạn trải nghiệm cho kỳ nghỉ của mình.
Mức giá cho một căn tại đây từ 1.700.000 – 5.800.000 VNĐ tùy thời điểm.