Mô tả biệt thự cần bán
Vào ngày 18/10 tới, hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA sẽ lần đầu tiên ra mắt khách hàng khu biệt thự Garden Villas với giá từ 47 - 53 triệu đồng/m2.

Nằm trong khu đô thị phức hợp Ha Noi Garden City rộng 31,6ha do Công ty TNHH Berjaya - Handico12 làm chủ đầu tư, Garden Villas nằm song song với đường vành đai 3 nối với cầu Thanh Trì, cách quận Hoàn Kiếm khoảng 9km.

Mỗi căn biệt thự Garden Villas đều có 3 tầng, với 5 - 6 phòng ngủ thích hợp cho những hộ gia đình lớn, muốn sở hữu một không gian sống thoáng, rộng. Mặt trước và sau mỗi căn biệt thự đều có sân vườn riêng, trong mỗi biệt thự đều có hầm gara rộng có sức chứa 2 xe ô tô cỡ lớn, đảm bảo ô tô của cư dân tại đây không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khi phải đỗ ngoài trời như ở nhiều dự án khác.

Các căn biệt thự tại Garden Villas đều được xây dựng với công nghệ hiện đại, sử dụng phương pháp ép cọc nhồi đảm bảo sự vững chắc cho mỗi căn biệt thự, không gây lún nứt công trình và dự án kế cận như cách thức đóng cọc thông thường khác. Ngoài không gian sống xanh, cư dân Garden Villas còn được hưởng những tiện ích hiện đại tại Nhà Câu lạc bộ với nhiều loại hình thể thao đa dạng.

10 khách hàng đầu tiên mua biệt thự Garden Villas tại STDA sẽ được tặng ngay xe Mercedes CLA trị giá 1,450 tỷ đồng. Riêng những khách hàng không nhận xe MEC, sẽ được tặng gói nội thất trị giá 1,5 tỷ đồng của Cen Plus hoặc nhận tiền mặt 1,4 tỷ đồng.
LH: 0989 029 321