Thiết kế nội thất phòng làm việc sang trọng là vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm nhất khi thành lập công ty bởi đây là vấn đề cốt lõi và mang tầm chiến lược ảnh hưởng tới sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Văn phòng làm việc là nơi mà nhân viên sẽ phải ngồi trong khoảng 8 - 10 tiếng trong một ngày để giải quyết các công việc của công ty. Chính vì thời gian nhiều như vậy nên nếu văn phòng làm việc cứng nhắc, không thoải mái thì sẽ dẫn đến tình trạng hiệu quả công việc bị giảm sút. Việc thiết kế bài trí nội thất văn phòng sao cho nhân viên văn phòng làm việc hiệu quả nhất, chuyên nghiệp nhất giúp doanh nghiệp công ty gặt hái được những thành công, hơn nữa đây cũng là bộ mặt của doanh nghiệp vì thế đòi hỏi phải có sự đầu tư và người thiết kế cũng phải đứng trên góc độ của một doanh nghiệp để nhìn.



Với thiết kế văn phòng theo cách tạo ra sự liên thông sẽ làm cho không gian phòng làm việc như được trải rộng hơn, đem lại cảm giác vô cùng phóng khoáng, hứng khởi. Không chỉ vậy, kiến trúc sư còn sử dụng nhiều chi tiết tạo điểm nhấn mới mẻ trong mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc này như những đường cong mềm mại trên trần nhà, con đường uyển chuyển dưới sàn hay những cây cột đầy thú vị. Tất cả cùng kết hợp và mang đến một không gian làm việc hiện đại, cá tính và tràn đầy cảm hứng.

Nội thất Miền Bắc chúng tôi là một công ty thiết kế nội thất đang dần chiếm được vị trí trong lòng khách hàng. Với việc sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng, sáng tạo của chúng tôi luôn sẵn sàng mang tới những giải pháp tối ưu nhất cho văn phòng của quý khách nhằm mang đến một không gian thoải mái, tối ưu nhất về chi phi.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925