Chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng đặt mua căn hộ tại Toà Park 5:
- Chỉ trong 2 ngày duy nhất là 11/7 và 12/7 khách hàng khi mua căn hộ Park 5 Times City-Park Hill sẽ được tặng ngay máy tính bảng Ipad Mini 3-16GB-Trị Giá 8tr đồng
- Được tặng vé Vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City với tổng giá trị 6.000.000.
- Được tuỳ chọn căn hộ theo diện tích, theo hướng, theo tầng phù hợp với độ tuổi của Quý khách.
- Nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng khi đặt cọc mua căn hộ.
- Hỗ trợ chính sách vay vốn được áp dụng như sau:
* PA 1: Vay 85%, ân hạn trong 24 tháng, hoàn tiền lên đến 2% giá trị căn hộ khi vay.
* PA 2: Vay 75%, 45% không tính lãi trong 10 tháng, 25% không tính lãi trong 20 tháng đặc biệt khách hàng được giữ lại 5% giá trị căn hộ tới khi nhận Sổ Đỏ.
Liên hệ quản lý dự án: 0986 957 880
Tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, KĐT Times City- Park Hill cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm Thành phố bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.
Dưới đây là một số lý do để khách hàng lựa chọn các căn hộ đẳng cấp tại dự án Park Hill:
- Diện tích dành cho cảnh quan, cây xanh, tiện ích chiếm tới hơn 70% tổng thể dự án.
- Các căn hộ được thiết kế đẳng cấp theo phong cách sống resort trong lòng đô thị. 100% căn hộ đều được thiết kế có khe sáng/mặt thoáng để đón ánh sáng và gió tự nhiên.
- Đây là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất trong năm 2015.
- Được hưởng tiện ích đồng bộ của KĐT Times City giai đoạn 1 như: Trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, TTTM Mega Mall, ….
- Ngoài ra cư dân còn được hưởng các tiện ích chỉ riêng Park Hill mới có với cảnh quan tinh tế, đa dạng: Đồi vọng cảnh, sân chơi phun nước, bể bơi ngoài trời liên kết với bể bơi bốn mùa rộng hơn 4000m2, hệ thống vườn sinh thái kết hợp khu BBQ ngoài trời, phố đi bộ, khu thể thao dành cho mọi lứa tuổi….
- Dịch vụ hoàn hảo bao gồm: dịch vụ an ninh bảo vệ 24/7, dịch vụ gia đình chăm sóc cây cảnh, dịch vụ sửa chữa bảo trì, dịch vụ lễ tân, dịch vụ văn phòng. Hỗ trợ cho thuê bất động sản và quản lý khách thuê.
- Diện tích căn hộ đa dạng: Từ 47,9 – 118,2m2 với các căn từ 1 đến 3 phòng ngủ.
- Hỗ trợ chọn căn ưng ý.
- Mua giá gốc từ chủ đầu tư chỉ từ 33tr/m2 (đã có VAT +2% PBT)
- Tiến độ thanh toán: Linh hoạt chia làm 7 đợt trong vòng 2 năm.
- Thời gian bàn giao nhà dự kiến quý I năm 2017.
Với ưu điểm vượt trội, Park 5 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng đang tìm chốn an cư với phong cách Resort trong lòng đô thị.
Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng truy cập tại Website:
bất động sản | nhà đất | chung cư hà nội

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: MS.NHINH – 0986.957.880