Thiết kế một văn phòng sạch sẽ, sang trọng tất cả mọi người đều muốn. Cón bạn thì sao? Bạn có muốn tạo ra một nơi làm việc tốt đẹp và hiệu quả không? Dưới đây là một số mẹo cho thiết kế văn phòng làm việc của bạn.
1) Nội thất văn phòng:
Chọn đồ nội thất phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Có rất nhiều giải pháp có thể xung quanh, vì vậy trước khi bạn liên hệ với nhà thiết kế nội thất văn phòng của mình, hãy nghĩ về cách tốt nhất để sắp xếp không gian trong văn phòng của bạn nhằm giảm bớt luồng công việc và xem xét khả năng mở rộng.

2) Chiếu sáng:
Trước hết, hãy nhớ rằng đèn rất quan trọng trong nơi làm việc của bạn. Một không gian được chiếu sáng tốt là điều cần thiết để giúp duy trì một môi trường làm việc tốt. Ánh sáng tự nhiên làm cho mọi người hạnh phúc hơn: vì vậy, khi bạn đến để thiết kế văn phòng của bạn, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời với cửa sổ, cửa sổ trần nhà và tường bằng kính. Bạn thậm chí sẽ tiết kiệm hóa đơn điện của bạn!

3) Xây dựng thương hiệu:
Văn phòng của bạn nên nói về bạn. Ngay cả thiết kế nội thất của bạn là một cách rất hiệu quả để truyền đạt giá trị của bạn cho nhân viên, khách hàng và khách truy cập. Đừng quên thương hiệu nó!

4) Không gian giải trí:
Tạo không gian để nhân viên có thể thư giãn trong vài phút sau giờ uống cà phê. Trong trường hợp này, thiết kế nội thất văn phòng giám đốc , văn phòng làm việc của bạn nên tái tạo một môi trường tự nhiên, thêm một chút màu xanh lá cây với một số cây hoặc hoa.

5) An toàn:
Hầu hết nhân viên dành hơn 8 giờ mỗi ngày ngồi trước máy tính và điều này có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe khác nhau, đặc biệt là đau lưng. Điều quan trọng là chọn đồ nội thất được thiết kế đặc biệt cho văn phòng, có tính đến thái độ.

6) Màu sắc:
Màu trung tính là phổ biến nhất trong văn phòng, nhưng chúng không phải là lựa chọn duy nhất. Màu xanh nhạt có thể giúp tập trung, và nếu bạn luôn tiếp xúc với khách hàng của mình, các nhà thiết kế nội thất cũng khuyên bạn nên dùng thêm màu cho thiết kế văn phòng của bạn. Một dấu gạch ngang màu đỏ hoặc màu da cam cho năng lượng.bài viết liên quan: Hướng dẫn chọn màu sắc khi thiết kế văn phòng

7) Phòng họp:
Ngoài các văn phòng, bạn sẽ cần một nơi trong doanh nghiệp của bạn dành riêng cho các cuộc họp. Việc trao đổi ý tưởng thúc đẩy sự sáng tạo và đảm bảo sự thành công của dự án của bạn. thiết kế phòng họp này cần phải chính xác và thông minh, và nó cũng cần đồ nội thất phù hợp.