Xã hội Việt Nam ngày càng phát triển và không ngừng tiếp thu chọn lọc những kinh nghiệm cùng phong cách, lối sống của phương Tây, điển hình là về trang phục hay quy chuẩn của nét đẹp. Điều đáng chú ý và gây ấn tượng ở các nước phương Tây là các căn hộ, chung cư “cao chọc trời”. Tại các trung tâm thương mại hạng I như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã xuất hiện các căn hộ như thế, tiêu biểu căn hộ cao cấp Victoria Garden Bình Tân.
>> Dự án west lakes golf & villas
Sự lựa chọn thay thế cho hình thức nhà ở
Như chúng ta đã biết, Việt Nam là một nước có diện tích nhỏ hẹp song lại có mật độ dân số “dày đặc". Không chỉ bao gồm công dân Việt Nam mà hơn nữa cư dân nước ngoài trong những năm trở lại đây cũng tập trung rất đông đúc.
Với thực trạng như thế, việc lựa chọn mua các khu đất để xây dựng nhà ở là vô cùng khó khăn. Tiếp thu thiết kế phương Tây, đồng thời để giải quyết vấn đề này, các chủ đầu tư đã đưa ra phương án xây dựng căn hộ tại nơi dân cư tập trung đông đúc.
>> Biệt thự sân golf west lakes
Số lượng đi trước chất lượng
Số căn hộ được người dân lựa chọn trong 2-3 năm trở lại đây có xu hướng tăng mạnh và không có dấu hiệu đi xuống. Do đó, rất nhiều dự án căn hộ đã và đang được tiến hành. Song, đôi khi số lượng không đi đôi với chất lượng. Rất nhiều khu căn hộ không đảm bảo được sự tiện nghi cũng như sự thoải mái theo nhu cầu khách hàng. Hoặc cũng cơ sở hạ tầng của căn hộ kém chất lượng, mau xuống cấp so với thiết kế ban đầu...
Nhưng đừng lo lắng quá nhé! Mọi đắn đo hay do dự của bạn sẽ không còn khi bạn đặt chân đến căn hộ cao cấp Victoria Garden Bình Tân - địa điểm lý tưởng và phù hợp với tất cả những ai có dự định sống tại căn hộ.

Cùng khám phá những điều tuyệt vời tại căn hộ Victoria Garden Bình Tân
Chúng ta ai cũng muốn nhận được sản phẩm chất lượng và thích đáng với số tiền mình bỏ ra. Căn hộ cao cấp Victoria Garden Bình Tân sẽ mang đến cho các bạn điều đó.

Vị trí địa lý
Sự thuận lợi về vị trí là một điểm cộng cho căn hộ cao cấp Victoria Garden Bình Tân. Được đặt tại mặt tiền Trần Đại Nghĩa, phường An Lạc, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, khu căn hộ này sẽ là nơi phù hợp với hầu hết các nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Tại đây, các bạn không cần lo lắng về vấn đề di chuyển, đi làm hay vui chơi. Trong khoảng từ 10 đến 20 phút, bạn có thể đến các địa điểm cần thiết như: các bệnh viện lớn thành phố, siêu thị, công viên, bến xe, sân bay,…

Rộng rãi và thoáng mát, đầy đủ và tiện nghi
Nhìn tổng thể căn hộ, bạn sẽ thấy căn hộ được trồng rất nhiều cây xanh nhằm giảm thiểu khí bụi, mang lại sự thoáng đãng và dễ chịu. Căn hộ được bao phủ một sắc xanh sẽ chiều lòng được tất cả mọi người. Đặc biệt, ở tầng số 28 của căn hộ còn được thiết kế một bể bơi tràn bờ, khu tắm nắng, khu vực xem phim ngoài trời,... Có lẽ đây là sự mới mẻ và “sang chảnh” mà không phải bất cứ căn hộ nào cũng có.
Căn hộ được thiết kế với 2 tòa nhà A và B gồm 30 tầng trên diện tích 7000m2. Sự bắt mắt trong thiết kế này đó chính là cầu thang nối giữa 2 tòa nhà được bố trí thêm các cửa hàng tiện ích như quán cà phê, shop quần áo, ngoài ra còn có cả quán bar, khu tổ chức sự kiện,...
Đối với từng căn hộ được xây dựng với diện tích khoảng 40m2 đến 100m2, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng. Ở tất cả các căn hộ đều có 2 hoặc 3 phòng ngủ, 2 WC, cửa sổ đều được thiết kế, bố trí phù hợp tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Căn hộ sẽ thực sự làm “mãn nhãn” khách hàng bởi sự thiết kế thông minh, sáng tạo.
Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách “khó tính”, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu riêng cho mình một căn hộ tuyệt vời như thế. Môi trường xanh mát, vị trí thuận tiện, đầy đủ,
Căn hộ cao cấp Victoria Garden Bình Tân hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống cho tất cả mọi người.