Dịch vụ taxi tải tại Hà Nội. Cùng với sự phát triển của đất nước, các dịch vụ phục vụ trong các ngành nghề sản xuất, kinh doanh cũng phát triển hiện đại không kém. Nghề kinh doanh vận tải cũng vây, theo thời gian và nhu cầu của thị trường, nghề kinh doanh taxi cho lĩnh vực chở thuê hàng hóa ra đời.
Đây là một khái niệm vận tải dùng xe cơ giới bằng đường bộ nói chung, các loại xe được đưa vào sử dụng cho dòng taxi tải này là các phương tiện vận chuyển bằng các loại xe như xe có tải trọng từ 5 tạ hay một tấn, đến 1,25 tấn.
Ngày nay với xu thế phát triển của xã hội ở Việt Nam việc sinh ra một dịch vụ vận tải chuyên chở các loại hàng hóa bằng đường bộ trong cự ly ngắn ra đời đã và đang góp phần khá lớn vào dịch vụ vận tải nói chung, đa dạng hóa tình hình vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là những hàng hóa vận chuyển có cự lý ngắn.
Với nhiệm vụ của loại hình vận tải bằng taxi tải có một đặc thù riêng đó là di chuyển thường là trong nội đô. Sự vận chuyển hàng hóa chật hẹp khó khăn trong môi trường giao thông đông đúc, nếu không sử dụng các dòng xe nhỏ gọn thì e rằng khó làm. Đó chính là một ưu điểm của taxi tải.
Quy trình vận chuyển của taxi tải rất đơn giản. Căn cứ vào số lượng hàng hóa , loại hàng hóa cũng như kích thước, trọng lượng, công ty sẽ sắp xếp tính toán sử dụng loại xe vận tải có tải trọng là bao nhiêu thì vừa, mặt khác để vận chuyển số lượng hàng hóa này thì xe vận tải có tải trọng đó sẽ phải dừng ở vị trí nào để có thể bôc xếp đường hàng hóa lên xe.
Việc vận chuyển hàng hóa vào các vị trí đặc biệt là trong nội đô, việc giờ giấc đi lại cũng là một điều mà các bạn phải lưu ý, với một số tuyến phố sẽ có cấm giờ xe tải hoạt động, do vậy phải tranh thủ lúc xe được lưu thông thì hãy chuyên chở
Lời khuyên của chúng tôi là hãy gọi điện trước để được tư vấn là nên sử dụng loại xe taxi tải nào thì phù hợp với không gian di chuyển của hàng hóa của bạn. Nếu cần thiết sẽ có đội ngũ chuyên viên đi khảo sát đó đạc hàng hóa của bạn trước và đưa ra cho bạn những giải pháp hợp lý nhất.
Dịch vụ taxi tải chuyên nghiệp – Vantai24h, sự lựa chọn sáng suốt của bạn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình nhất
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (vantai24h)
Website: Vận Tải 24h Chuyên cho thuê xe tải, xe cẩu, vận tải Bắc Nam uy tín
Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28 / 38711245/ 38711246 - Fax 04.36521130 - Email: nguyennam5758@gmail.com
Rất hân hạnh được phục vụ!