Tẩy tế bào chết từ bột cám gạo được rất nhiều quý vị áp dụng với khả năng làm trắng làn da, cũng như Loại bỏ tế bào chết tốt trên làn da. Dùng cám gạo hàng tuần liệu có đem lại hiệu quả tốt nhất hay không? Cùng đọc để khám phá 3 phương pháp Tẩy tế bào chết toàn thân với bột cám gạo rất an toàn và hiệu quả cùng với Nguyễn Ngọc Duy - master ở trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc da nhé!


1. Tại sao cần tẩy tế bào chết?
Tẩy tế bào chết để da mềm mại, tươi sáng hơn.

Ngừa với làm cho chữa trị mụn rất hiệu quả

Làm nhanh quá trình khôi phục da diễn ra nhanh chóng, loại sạch bụi bẩn cùng với bã nhờn sâu ở trong lỗ chân lông, sau đấy làm cho các bạn khoẻ mạnh lâu dài hơn.

hỗ trợ da dễ dàng hấp thụ mỹ phẩm hiệu quả nhất.

2. Các phương pháp Tẩy tế bào chết toàn thân với bột cám gạo
2.1. Giải pháp tẩy da chết bằng cám gạo tự nhiên
Bản thân của cám gạo bột đã chứa rất nhiều các dinh dưỡng làm cho loại bỏ làn da cằn cỗi trên da, tăng cường sức đề kháng cho lớp tế bào mô. Nhờ đó mà da trắng sáng, mịn màng hơn.

Với khả năng nhiều năm ở trong spa nuôi dưỡng làn da, tôi - Nguyễn Ngọc Duy trong nghề thì hướng dẫn này được thực hiện như sau:

bạn đọc dùng một muỗng bột cám gạo nguyên chất đảo đều và nước lọc để tạo thành hỗn hợp sánh đặc, sệt.

sau đó thoa đều lên body và massage cẩn thận để những hạt bột cuốn trôi tế bào cằn cỗi.

Sau khoảng 15 phút mát xa thì hãy rửa sạch lại với nước sạch.

2.2. Loại bỏ tế bào chết bằng bột cám gạo cũng như mật ong
Mật ong với bột cám gạo đều là nguyên liệu dưỡng làn da “thần thánh” được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Sự kết hợp này sẽ giúp làn da khỏe mạnh, sáng hồng tự nhiên.



Trộn mật ong cùng với cám gạo bột vào chén sạch.

Đắp lên trên làn da, dùng ngón tay bôi đều để cám gạo ma sát Tẩy da chết.

Sử dụng mặt nạ 5 phút thì làm sạch lại.

2.3. Tay te bao chet toan than bang cam gao và sữa chua
Sữa chua không những là nguyên liệu làm đẹp xa lạ với quý bạn, có nhiều khả năng như: loại bỏ da chết, dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa viêm mụn,… Loại bỏ tế bào chết bằng cám gạo bột, sữa chua có công thức thực hiện đơn giản:

Trộn cám gạo bột cùng với sữa chua tạo thành hỗn hợp sánh đặc.

Thoa đều llên làn da mặt, xoa nhẹ để loại bỏ làn da chết.

Rửa sạch sẽ lại khuôn mặt.

Với kinh nghiệm lâu năm của người có kinh nghiệm Nguyễn Ngọc Duy trong ở trong ngành, tôi nhận thấy rằng khi kết hợp của cám gạo bột và sữa chua là một giải pháp hoàn hảo để loại bỏ da chết cho làn da.



3. Lưu ý khi tẩy tế bào chết từ cám gạo bột
Loại bỏ tế bào chết bằng bột cám gạo tuy lành tính và làn da, dễ dàng thực hiện nhưng không vì thế mà quý vị dùng lạm dụng, sau đây là những điều cần chú ý:

Không nên quá nhiều để loại làn da chết với cám gạo bột. Số lần hợp lý hàng tuần là 2 lần, nếu sử dụng nhiều có thể khiến bào mòn làn da.

Loại bỏ tế bào chết với bột cám gạo sẽ khiến da dễ dàng bắt nắng hơn. Vì vậy các bạn phải lấy kem chống nắng thường xuyên.

Chú ý massage nhẹ trong giai đoạn dùng, tránh để bột cám gạo ma sát khiến hư tổn bề mặt da.

Nên dừng sử dụng nếu như ở trên da có triệu chứng ửng đỏ, mẩn ngứa, làn da kích ứng.

Lưu ý cấp ẩm, chăm sóc làn da bởi đây sẽ là lúc da sạch , tăng cường khả năng hấp thu tốt nhất.

Qua bài viết trên của Nguyễn Ngọc Duy, hẳn là các bạn đã nắm rõ Tẩy tế bào chết toàn thân từ cám gạo bột rất dễ thực hiện ngay ở nhà. Nếu bạn đọc muốn biết thêm kinh nghiệm, hay thắc mắc cần tư vấn, hãy tham khảo ngay ở https://hebora.vn/nguyen-ngoc-duy. Như hơn 5 năm bề dày trong lĩnh vực spa, chăm sóc da, Nguyễn Ngọc Duy tôi sẵn sàng để giải đáp giúp các bạn.