Tin rao vặt: Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền

  1. Thông tin bài viết

    Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Nhất
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    154249
    TK
    Di động
    01644429155
    Thông tin chi tiết
    Do ăn uống các thực phẩm có màu như cafe, coca, trà, rượu vang đỏ, tương ớt, thuốc lá …. bám bên ngoài bề mặt răng mà không được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, lâu ngày sẽ bị nhiễm màu.

    - Yếu tố bên trong

    Răng có thể bị nhiễm màu trước hoặc sau khi mọc

    • Nhiễm màu do sử dụng thuốc kháng sinh quá mức (Tetracycline)

    • Bệnh của men răng, ngà răng, chấn thương răng

    • Fluor bám nhiều trong quá trình hình thành răng khiến răng xuất hiện các vết đốm.

    Đối với trường hợp này, bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ nha khoa để có thể loại bỏ vết ố một cách hiệu quả. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây đổi màu để tư vấn và đưa ra cho bạn phương pháp làm trắng hiệu quả.
    2. Lưu ý khi tự tẩy trắng răng tại nhà

    Dụng cụ chuyên nghiệp, dụng cụ tự tẩy trắng răng hay các phương pháp từ tự nhiện thường chỉ cải thiện màu răng bằng 1/3 so với [URL="http://taytrangrang.org/service/cong-nghe-tay-trang-rang-brite-smile-an-toan-hieu-qua/"] tay trang rang /URL] , tại phòng khám. Ngoài ra, việc [replacer_a] thường mất nhiều thời gian hơn và hiệu quả không cao. Cách làm trắng này chỉ nên áp dụng đối với các trường hợp nhiễm màu nhẹ do các yếu tố bên ngoài gây nên.

    Tẩy trắng răng tại phòng khám do các bác sĩ thực hiện thường tốn kém hơn nhưng hiệu quả làm trắng răng sẽ tốt hơn mà không mất nhiều thời gian. Tẩy trắng răng BriteSmile với công nghệ ánh sáng xanh và gel tẩy trắng sẽ đẩy nhanh quá trình trắng sáng chỉ trong 1h, không đau, không ê buốt, không gây hại cho răng. Đồng thời, vùng nướu cũng được bảo vệ an toàn hơn.
    3.Tham khảo ý kiến của nha sĩ

    Việc lựa chọn phương pháp làm trắng răng nào phù hợp là rất quan trọng vì nếu lựa chọn không phù hợp có thể làm tổn thương men và nướu răng. Chính vì vậy, để lựa chọn cho mình giải pháp hiệu quả nhất, tốt nhất bạn nên đến hoặc gọi điện thoại để được nha sĩ tư vấn cụ thể trước khi áp dụng.
    4. Lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng an toàn, uy tín

    Bạn nên tìm hiểu kĩ về các phòng khám uy tín để được điều trị an toàn, hiệu quả. Quy trình vô trùng khép kín để tránh lây nhiễm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi tẩy trắng rất chu đáo, giúp khách hàng duy trì màu răng trắng sáng lâu dài.

    Các cơ sở không có uy tín thường kém an toàn, thiết bị không được diệt trùng không kĩ, dẫn đến các bệnh truyền nhiễm, làm tổn thương đến phần nướu và men răng. Vì vậy, hãy thận trọng khi lựa chọn cơ sở làm trắng răng.

    >>tay trang rang tai nha ?
    Lần sửa cuối bởi Dong Van Ha, ngày 30-12-2014 lúc 11:44 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google