Tecco Thủ Đức bán gấp 3 căn hộ cuối cùng - Giá ưu đãi 384 triệu. Hỗ trợ vay ngân hàng

Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại Tecco tower - Chung Cư Linh Đông - Quận Thủ Đức - Hồ Chí MinhGiá: Thỏa thuận Diện tích: 81m²
Thông tin mô tả
* Chủ đầu tư Tecco chính thức mở bán đợt cuối dự án Tecco Tower (15 căn hộ cuối cùng) với chương trình bán hàng tốt chưa từng có!

* Thanh toán 380 triệu nhận căn hộ hoàn thiện ở ngay với chương trình quà tặng siêu khuyến mãi:

+ Tặng 10 chỉ vàng.
+ Tặng xe honda Air Blade.
+ Tặng nội thất cao cấp.

* Căn đẹp và chương trình khuyến mãi với số lượng có hạn! Ưu tiên những khách hàng sớm nhất!

* Dự án căn hộ Tecco Tower được đánh giá là một dự án tiêu biểu và đáng mua nhất thị trường căn hộ Thủ Đức trên 5 tiêu chí đầu tiên khi xem xét mua căn hộ:

+ Vị trí: Vị trí cực kỳ thuận tiện. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Linh Đông, Liền kề Kha Vạn Cân, liền sát Phạm Văn Đồng.
+ Thiết kế: Thiết kế khoa học, hiện đại với bố trí căn hộ hợp lý. Các căn hộ thông thoáng, mát mẻ. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sinh sống trong căn hộ.
+ Chất lượng: Dự án và các căn hộ có chất lượng công trình tốt! Đảm bảo sự an tâm sinh sống và ổn định giá trị tài sản cho khách hàng.
+ Hiện trạng: Hơn 90% số lượng căn hộ đã được giao dịch, hơn 80% cư dân đã vào sinh sống! Dự án bây giờ đã rất sinh động và nhộn nhịp! Cùng với mức dân trí và văn hóa cao sẽ mang đến cho bạn, gia đình và con cái một môi trường sống an lành nhất!
+ Giá bán và thanh toán: Giá bán tốt và phương an thanh toán linh hoạt! Chỉ cần thanh toán 380 nhận căn hộ cao cấp hoàn thiện rộng thoáng ở ngay!
Chủ đầu tư: Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Ứng Dụng Công Nghệ Mới (Tecco).
Liên hệ ngay: 0972058146 gặp Thái Cẩm (Phòng tư vấn chăm sóc khách hàng).
Email: nguyenthaicam0911090@gmail.com
Website: teccomiendong.vn