Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Jadon Sancho, không chỉ có các fan hâm mộ của MU phát cuồng mà đến ngay cả ban lãnh đạo đội bóng cũng mê mẩn tài năng trẻ người Anh.

Ngày qua ngày, những thông tin chuyển nhượng được liên kết giữa “Quỷ đỏ” và Sancho lại xuất hiện với tuần suất dày đặc hơn.

Nhưng theo 188bet tiết lộ từ Mirror, MU có thể sẽ phải trì hoãn thương vụ này đến năm 2021 do những khó khăn bởi tài chính (xấp xỉ 100 triệu bảng) hoặc đến từ sự ngăn cản của Borussia Dortmund.



Dù vậy, nếu như nửa đỏ Manchester theo đuổi thương vụ này đến cùng, họ có thể hy vọng thành công sẽ đến giống như trường hợp Wayne Rooney trước đây.

“Gã Sherk” gia nhập MU từ Everton đúng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2004 với mức giá kỷ lục 27 triệu bảng.

Ở tuổi 18, Gã Shrek trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới thời điểm đó. Ngay trong trận ra mắt “Quỷ đỏ”, anh đã lập hat-trick cùng một pha kiến tạo, giúp MU đánh bại Fenerbahce với tỷ số 6-2 tại đấu trường Champions League.

Vậy hãy thử tưởng tượng Rooney trẻ lại sẽ có giá bao nhiêu, trong khi Jadon Sancho cũng đang được định giá 100 triệu bảng.

Và cũng giống như tiền bối, Sancho cũng được nhiều lần gọi là “thần đồng” tại xứ sở Anh quốc.

Đặc biệt hơn, sao Dortmund đã từng khẳng định mình là fan của Wayne Rooney từ bé. Tiền vệ trẻ người Anh cho biết.

“Cầu thủ nào mà tôi theo dõi khi còn thơ ấu ư? Chắc chắn đó là Rooney. Đương nhiên là anh ấy, bởi những gì Rooney làm được tại MU quá tuyệt vời. ''

''Thậm chí từ khi ra mắt Everton, anh ấy đã rất xuất sắc. Rooney quá giỏi đối với tất cả mọi người ở độ tuổi ấy.”

Có lẽ chính vì hâm mộ số 10 “Quỷ đỏ” một thời, nên không loại trừ khả năng Sancho sẽ cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”.

Vì vậy nếu như MU biết nắm bắt lấy cơ hội này, họ sẽ chẳng khác gì chiêu mộ được “Rooney 2.0” và hứa hẹn có thể mở ra những trang sử mới trong tương lai.

Đây là mẫu cầu thủ chạy cánh toàn năng có thể giúp MU giải quyết về khả năng tấn công ở biên độ rộng, một cái tên đủ sức khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương bằng lối chơi kỹ thuật, rê dắt điêu luyện và có tốc độ cực cao. Tất cả đều xứng đáng được miêu tả bằng 2 chữ “thiên tài”.

Ở Bundesliga mùa này, Sancho đã ghi được 14 bàn và thực hiện 15 pha kiến tạo. Với đẳng cấp đã được khẳng định, MU đương nhiên là rất quan tâm tới Sancho. Tất nhiên, vấn đề lớn nhất là lúc này MU phải đủ dũng cảm để kích nổ “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng.