Tại sao gọi là thành phố thu nhỏ tại khu Đông TP HCM?
Điều kiện cần và đủ của một thành phố đó là gì?
Dân cư – Giao thông – Kinh tế - Xã hội….
Mega Village quận 9 gần như đã hội tụ đầy đủ những yếu tố đó. Nằm trong khu phức hợp với nhiều khu nhà phố, biệt thự xung quanh như các dự án Mega Ruby, Mega Sarpphia, Villa Park, Mega residence… và nhiều khu dân cư đang dần hình thành nên xung quanh. Chỉ trong vòng 1,2 năm trở lại nữa thôi, đây sẻ là một điểm đến lý tưởng cho người dân. Với một không gian sống lý tưởng, cao cấp, an ninh, trong lành… sẻ là một nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.
Nằm ngay mặt tiền đường vành đai 2, kế bên cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Điều đó chứng minh đây là một khu vực phát triển với tuyến giao thông huyết mạch ngay hiện tại và ngay cả trong tương lai. Từ Mega Village, người dân sinh sống ở đây chỉ mất từ 15-30 phút để di chuyển tới các khu vực khác như quận 7,2,1,3,5,6,8. Nếu đi xe hơi,thì khoảng thời gian sẻ thu hẹp rất nhiều vì đã có tuyến đường cao tốc. Giao thông thuận lợi là điều kiện đầu tiên để phát triển một nền kinh tế và xã hội
Với nhiều dự án đang hình thành, khu đất trong xung quanh đang dần mọc lên những công trình, kiến trúc mới. Đang dần hình thành nên những tiểu khu kinh tế mới
Về mặt xã hội thì sao? Ở đây với nhiều dự án cao cấp đã hiện hữu và có nhiều người sinh sống. Đa số họ là những người có trí thức, có địa vị trong xã hội nên đây sẻ là một môi trường xã hội lành mạnh và tốt nhất trong khu vực. Được nhiều chuyên gia đánh giá về chất lượng tốt hơn Phú Mỹ Hưng rất nhiều.
Chủ đầu tư Mega Village Khang Điền là công ty cổ phần nhà Khang Điền, là một trong những chủ đầu tư uy tín trong nước. Nên khách hàng có thể yên tâm về mặt pháp lý.
Để tìm hiểu rõ hơn về dự án, quý khách vui lòng liên hệ tổ tư vấn 0938.626.759 để được tư vấn và dẫn đi xem dự án.
http://www.batdongsantk.com/mega-village-quan-9