Tin rao vặt: Thành tích đáng nể của các cầu thủ tuổi Tý ĐTQG Việt Nam được bật mí

  1. Thông tin bài viết

    Thành tích đáng nể của các cầu thủ tuổi Tý ĐTQG Việt Nam được bật mí

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Diện tích mặt bằng
    1 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    294208
    TK
    Thông tin chi tiết
    Tuổi Tý được xem là con giáp đứng đầu trong khung 12 con giáp. Có khá nhiều cầu thủ Việt Nam mạng Bính Tý (tức năm sinh 1996). Những ai mang tuổi này thường ưa thích mạo hiểm, họ sinh ra với sứ mệnh là vượt qua khó khăn, chướng ngại vật trong cuộc sống. Hãy cùng điểm qua thành tích nổi bật của 4 cầu thủ Việt Nam điển hình mang tuổi Tý.

    Duy Mạnh
    Thời gian vừa qua khán giả và người hâm mộ bóng đá Việt Nam mãn nhãn trước đám cưới lung linh của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Cầu thủ chơi cho CLB Hà Nội đã xuất sắc với những thành công khi tham gia 6 mùa giải V.League.
    Tại đấu trường quốc tế, với lối chơi chuẩn xác Duy Mạnh đã cùng đội tuyển Việt Nam mang về thành tính Á Quân tại Mùa giải U23 Châu Á và top 4 tại ÁIAD cào năm 2018. Trung vệ CLB Hà Nội còn được mọi người biết đến là cầu thủ được đưa vào đá chính sớm nhất so với lứa cầu thủ cùng tuổi.



    Ngoài thành công trong sự nghiệp bóng đá, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh còn được khán giả biết đến qua các TVC quảng cáo, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn tại Việt Nam.

    <>>> Click ngay để lên kèo cùng chiến hữu https://diachibet.com/w88


    Nguyễn Văn Toàn
    Cầu thủ tuổi Tý được xem là người có gu thời trang đẹp nhất đội tuyển. Văn Toàn với tính cách hài hước, đam mê Kpop thường xuyên bị các đồng đội “bốc phốt” vì sở thích mua đồ hiệu của mình.

    Tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai luôn được đánh giá cao bởi lối chơi thần tốc, quyết liệt nhưng lại vô cùng khéo léo. Những đợt tấn công của Văn Toàn vào lưới đối thủ luôn được người xem hồi hợp, trông đợi cùng sự kỳ vọng lớn. Anh cũng góp tên mình vào chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018, Á quân King’s Cup tại Thái Lan 2019…



    Nguyễn Phong Hồng Duy
    Hay còn được gọi với cái tên đáng yêu là Duy Pinky. Cầu thủ đã chơi xuất sắc trong vai trò tiền vệ và hậu vệ tại đội tuyển Việt Nam. Xuất thân từ lứa học viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai mặc dù khởi đầu không mấy thuận lợi.

    Gia đình anh gặp nhiều khó khăn trong thời gian đầu sự nghiệp, Hồng Duy từng bén duyên với Becamex Bình Dương. Tại đây anh và các cầu thủ Nguyễn Minh Hùng vượt qua hơn 10.000 thí sinh để dành tấm vé sang Qatar tập luyện. Tuy nhiên, vì nghi ngờ có sự giả mạo ba mẹ của anh đã không chấp thuận. Một lần nữa cầu thủ trẻ người Chơn Thành (Bình Phước) quay lại HAGL, sự nghiệp của anh khởi sắc tại đây. Anh và các cầu thủ ĐTQG Việt Nam đã tạo nên những kỳ tích hiếm thấy ở sân cỏ. Giải vô địch AFF Cup 2018 đã ghi tên Hồng Duy về những nỗ lực và cống hiến của anh.



    Phan Văn Đức
    Tin vui liên tục từ lứa cầu thủ tuổi Tý của bóng đá Việt Nam. Phan Văn Đức là cầu thủ đầu tiên trong năm 2020 báo hỷ đến người thầy và đồng đội của mình. Anh và vợ Nhật Linh đã có một đám cưới lung linh diễn ra cùng với sự chúc phúc của gia đình và đồng nghiệp.
    Tuổi thơ anh bắt đầu với sự nghiệp đá bóng từ khá sớm, khoảng năm 2007 Văn Đức mang màu áo của đội Nhi Đồng Yên Thành. Nhận thấy tiềm năng của cầu thủ trẻ, các trạch viên đã đưa Phan Văn Đức vào đá cho CLB Sông Lam Nghệ An. Với lối chơi linh hoạt, tốc biến Văn Đức được khán giả biết đến như một “trụ cột” vững chắc của ĐTQG Việt Nam.

    Tại giải AFF Cup 2018, Văn Đức ghi liên tục 3 bàn thắng cho 3 trận đấu và được đánh giá là cầu thủ đa năng nhất. Tuy nhiên do chấn thương nặng nề mà cầu thủ này phải tạm gác lại các trận đấu kế tiếp. Hi vọng năm 2020 sẽ là màn quay lại hoàn hảo của người cầu thủ trẻ này.



    Mách nhỏ cho bạn trang bóng đá uy tín, vào ngay https://diachibet.com/ww88/
    Lần sửa cuối bởi tulautrongdoi, ngày 19-02-2020 lúc 12:26 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google