Tin rao vặt: Thị trường địa ốc Hà Nội nóng lên nhờ những địa ốc Phía Đông

  1. Thông tin bài viết

    Thị trường địa ốc Hà Nội nóng lên nhờ những địa ốc Phía Đông

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    181495
    TK
    Thông tin chi tiết
    Thị trường địa ốc Hà Nội nóng lên với Sự phát triển của những địa ốc Phía Đông

    Trong 6 tháng đầu năm Thị trường Bất động sản tại Hà Nội đang sôi động lên nhờ các dự án địa ốc lớn đặc biệt là các dự án hướng Đông thành phố hà nội .Đặc biệt là dự án [replacer_a] ha noi.
    Thông tin khiến cả thị trường BDS thành phố hà nội đang sôi động đó chính là bắt đầu từ tháng 9 các căn biệt thự tại vinhomes riverside chính thức tăng giá bán từ 1%-2%.

    CĐT tiếp tục đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vào cho dự án với mức đầu tư thêm khoảng 700 Tỷ đồng. Toàn bộ cư dân khi sở hữu nhà tại khu đô thị biệt thự vinhomes riverside sẽ được sử dụng toàn bộ miễn phí những cơ sở hạ tầng cơ sở mới đầu tư này. vì thế dù tăng giá thành nhưng dự án biệt thự vinhomes riverside này vẫn rất sôi động.

    khu đô thị vinhomes riverside với những ưu điểm vượt trội về mặt hệ thống hạ tầng cơ sở ,dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu Việt Nam như : Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, hệ thống giáo dục Vinschool tiêu chuẩn thế giới, bệnh viện Vinmec, khu tiện ích vui chơi giải trí, siêu thị cho dù mức giá giao dịch tăng cao song các biệt thự tại đây vẫn liên tục được săn lùng.

    Tập đoàn Vingroup chủ đầu tư về Bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam ngoài vấn đề chú trọng xây dựng đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình thì CĐT còn tiên phong trong việc tạo ra một trào lưu, xu hướng tận hưởng cuộc sống tươi đẹp cho người dân đô thị, tạo lập những phong cách sống, nhu cầu mới, xóa mờ những tiêu chí về việc sở hữu một ngôi nhà chỉ đơn thuần để ở mà nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân.

    Với diện tích cây xanh và mặt hồ nhiều hơn bất cứ dự án nào tại Hà Nội tổng thể diễn tích cây xanh và mặt hồ chiếm tới 60% diện tích toàn dự án, dân cư tại [replacer_a] không chỉ được tận hưởng cuộc sống sang trọng mà còn được sống hòa mình giữa thiên nhiên,tận hưởng cuộc sống thanh bình và yên tĩnh. giúp mang lại cuộc sống đầm ấm và hạnh phúc cho cư dân.

    Chị Vân Khánh, một chủ sở hữu căn biệt thự trong khu đô thị sinh thái biet thu vinhomes riverside , chia sẻ: "Tôi thật sự an tâm khi chọn nơi đây làm chốn an cư vì môi trường sống thanh bình ,giàu tính cộng đồng, đoàn kết và gắn bó, tiện ích đồng bộ và chủ đầu tư không ngừng nâng cấp cảnh quan, đầu tư xây dựng thêm nhiều tiện ích mới

    May mắn là chúng tôi đã mua nhà khi thị trường khu này chưa sôi động nên giá khá tốt. Bây giờ giao thông thuận tiện, nhiều người đổ xô về khu này tìm mua nên giá cũng bắt đầu tăng cao nhanh chóng”.

    Giống với suy nghĩ như chị Khánh, nhiều cư dân cũng đang lựa chọn khu Đông Hà Nội làm khu vực an cư bởi nơi đây đang hình thành nên một tiêu chuẩn sống mới mà lại có giá cả hợp lý. CBRE cũng cho biết, giá bán có xu hướng tăng tại các dự án quy mô lớn của chủ đầu tư có tên tuổi, cung cấp đầy đủ các tiện ích và hạng mục phụ trợ trong khu đô thị. Làn sóng này đã khiến địa ốc phía Đông trở thành tâm điểm mới của thị trường Thủ đô.
    Lần sửa cuối bởi kevin51, ngày 15-09-2015 lúc 02:51 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google