Biệt thự là kiểu kiến trúc nhà ở cao cấp với diện tích xây dựng khá rộng, xung quanh thường có vườn cây, hòn non bộ, hồ bơi, sân tennis...Bài viết này Louis xin chia sẻ kinh nghiệm [b]thi công xây dựng biệt thự thực tế mà Louis đã đúc kết được qua quá trình thực hiện dịch vụ của mình để các bạn tham khảo và có thêm kinh nghiệm chuẩn bị cho quá trình xây dựng biệt thự của riêng mình.
Khi xây dựng biệt thự cần phải nắm vững mối quan hệ giữa địa hình và môi trường, sự kết hợp giữa cảnh quan môi trường và kiến trúc biệt thự. Việc chọn địa hình đất là một điều rất quan trọng trong việc xây dựng biệt thự.
Có bốn dạng phong cách biệt thự chính, Louis xin giới thiệu từng trường hợp cụ thể để các bạn tiện tham khảo.
1/ Biệt thự mang phong cách hiện đại:
2/ Biệt thự mang phong cách Tân Cổ Điển
3/ Biệt thự mang phong cách Cổ Điển
4/ Biệt thự mang phong cách Dinh Thự - Lâu Đài.
Việc thi công xây dựng biệt thự đòi hỏi người kiến trúc sư và các kỹ sư phải có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công biệt thự và quan trọng nhất là lựa chọn một công ty xây dựng uy tín và chuyên nghiệp đảm trách công việc thi công.
Công ty xây dụng nhà Louis nhận xây biệt thự trọn gói từ phần thô đến phần hoàn thiện theo dự toán. Liên hệ hotline 0909.50.3838 để được tư vấn miễn phí 24/7
Trụ sở chính: 387/9, Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM