Tin rao vặt: Thị trường bất động sản “nóng sốt” trước dịp Tết Nguyên Đán

  1. Thông tin bài viết

    Thị trường bất động sản “nóng sốt” trước dịp Tết Nguyên Đán

    Tỉnh - Thành phố
    Đà Nẵng
    Quận - Huyện
    Quận Hải Châu
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    242953
    TK
    Thông tin chi tiết
    Càng gần đến Tết Nguyên Đán, tình hình thị trường bất động sản ngày càng nóng sốt, số giao dịch thành công tăng lên đáng kể, điển hình là thị trường mua bán nhà đất Đà Nẵng. Chi tiết tình hình Mua bán nhà đất bất động sản giá rẻ tại link: https://www.linkedin.com/pulse/mua-b...ia-re-lam-tien

    Dự án cao cấp, hạng sang cháy hàng

    Các dự án bất động sản ra mắt trước dịp Tết Nguyên Đán đang đón nhận phản hồi tốt từ thị trường. Những dự án cao cấp và hạng sang đều đạt tỷ lệ giao dịch thành công 60 – 90%.

    Theo thông tin từ sàn bất động sản Nam Hưng, ngày 6/1 mới đây dự án Diamond Lotus Riverside đã công bố ra thị trường 350 căn hộ, trong đó có 250 căn hộ đã được tiêu thụ với mức giá chào bán dao động từ 41 – 46 triệu đồng/m2.


    Cac-du-an-bat-dong-san-ra-mat-truoc-dip-Tet-Nguyen-Dan-dang-don-nhan-phan-hoi-tot-tu-thi-truong

    Đại điện chủ đầu tư Phú Long cho biết tất cả những căn nhà phố và biệt thự đợt 1 thuộc dự án Dragon Village với mức giá chào bán 35 – 45 triệu đồng/m2 đã được giao dịch thành công, thậm chó các khách hàng muốn sở hữu căn hộ đều phải xếp hàng để đăng ký mua nhà mặt phố hay biệt thự tại dự án. Có những người phải tiếc nuối ra về vì lỡ chậm chân.

    Cũng cùng ngày, dự án nhà phố và biệt thự Saigon Mystery Villas của CĐT Hương Thịnh cũng thu hút đông đảo khách tham quan. Có đến 80% căn hộ được ra mắt đợt 1 đã được giao dịch thành công. Hàng loạt dự án cao cấp có tỷ lệ đặt giữ chỗ khá cao từ 50 – 60% giỏ hàng. Tương tự, một số dự án cao cấp như Tilia Residence, Masteri An Phú, The Green Star dù chỉ mới được giới thiệu vào đầu quý IV/2017 nhưng tỉ lệ đặt chỗ và đặt cọc đều đạt trên 50%.

    Chuyên gia kinh tế Đinh Thể Hiển chia sẻ, loại hình bất động sản cao cấp có vị trí tốt vẫn là sự lựa chọn của những người có năng lực tài chính. Những dự án có vị trí chiến lược, có khả năng đầu tư, cho thuê lại cao nhận được sự quan tâm và hấp thu lớn từ đối tượng khách nước ngoài. Bên cạnh đó thị trường Mua bán cho thuê nhà đất giá rẻ cũng không kém phần sôi động, đặc biệt là ở các thị trường Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh...chi tiết tại: https://vi-vn.facebook.com/hoimuabanchothuenhadatgiare/

    Thị trường đất nền, căn hộ giá trung cấp “nóng sốt” giao dịch



    Nhung-du-an-dat-nen-cung-tang-nhiet-ve-suc-mua-truoc-Tet-Nguyen-Dan

    Những dự án đất nền cũng “tăng nhiệt” về sức mua trước Tết Nguyên Đán, đặc biệt là nhà đất Đà Nẵng. Mới đây, Cát Tường Group đã mở bán thành công dự án khu đô thị TM-DV Thủ Thừa Phú Thanh (Long An) với 100% nền được đặt cọc với mức giá chào bán khá mềm chỉ từ 512 triệu đồng/nền. Giá bán mềm hấp dẫn nên đã có hơn 100 nền đất dự án đã được tiêu thụ hết sạch trong ngày công bố. Hiện phần lớn các nền chưa có chủ rơi vào loại diện tích lớn từ 200 – 224m2. Khách hàng nên cập nhật thông tin bất động sản thường xuyên đặc biệt là ở các thị trường lớn như Tin tức bất động sản Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh để có cái nhìn trực quan và chính xác nhất.

    Ngoài ra, các dự án đất nền nhà phố, biệt thự Đông Tăng Long – Hưng Lộc cũng sở hữu sức mua “bùng nổ” khi hơn 250 nền được giao dịch trên tổng số 272 nền chào bán với giá bán các nền tại đây dao động từ 19 – 20 triệu đồng/m2. Theo thông tin từ CĐT Công ty Nhà Mơ, cuối tháng 1/2018 dự án Dream Home Riverside (Q.8) mới chính thức mở bán tập trung nhưng hiện tại số lượng khách đặt giữ chỗ đã hơn 80% trên tổng số 728 căn chào bán. Dự án này đang thu hút sự quan tâm của cả nhà đầu tư lẫn khách hàng.
    Lần sửa cuối bởi ethardsdaisy92, ngày 28-04-2018 lúc 09:19 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google