Tin rao vặt: Thiên đường Nghỉ dưỡng - Hồ Tràm Pealr

  1. Thông tin bài viết

    Thiên đường Nghỉ dưỡng - Hồ Tràm Pealr

    Tỉnh - Thành phố
    Bà Rịa-Vũng Tàu
    Quận - Huyện
    Thành Phố Vũng Tàu
    Diện tích mặt bằng
    50 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    302391
    TK
    Di động
    0949872020
    Cố định
    0949872020
    Thông tin chi tiết
    Tên chính thức dự án: Hồ Tràm Pearl
    Tiện ích: Hơn 40 tiện ích cao cấp và khu du lịch biển 3.5 ha.
    Vị trí dự án: Hồ Tràm, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu Thời gian triển khai: Quý III /2020
    Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Coastal Living Land. Bàn giao nhà : Quý III/2022
    Đơn vị phân phối: Công Ty CP Property X
    Thiết kế: 6 tòa 31 tầng, gồm 4 toà thương mại và 2 toà căn hộ, Shophouse, biệt thự biển
    Nhà thầu xây dựng : Hưng Thịnh Incon Tổng vốn đầu tư: 1500 tỷ
    Quy mô dự án Hồ Tràm Pearl: 11.5 ha Giá bán dự kiến: Đang cập nhật
    Loại hình phát triển: Căn hộ, shophouse, biệt thự biển Hình thức sở hữu: Sổ hồng sở hữu lâu dài
    Tổng dân dự kiến : 1960 người Phòng Kinh Doanh: 0949872020
    Dự án căn hộ Hồ Tràm Pearl Hưng Thịnh Bà Rịa – Vũng Tàu có sổ hồng và sở hữu lâu dài nên được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ thời hạn vay 20 năm


    VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ CỦA DỰ ÁN HỒ TRÀM PEARL HƯNG THỊNH


    Dự án Hồ Tràm Pearl tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại Bà Rịa Vũng Tàu nằm ngay mặt tiền Quốc Lộ 51, Hồ Tràm nơi được thừa hưởng tất cả lợi thế ưu đãi từ thiên nhiên. Từ vị trí dự án Hồ Tràm Pearl quý cư dân sẽ ngắm được toàn cảnh bãi biển vũng Tàu với không khí trong lành thoáng mát mà thiên nhiên đem lại cho du khách cảm giác sống bình yên và thư thái.
    Từ dự án Hồ Tràm PearlHưng Thịnh – Chỉ cách TP Hồ Chí Minh chưa đến 2 giờ di chuyển qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây, căn hộ Hồ Tràm Pearl Hưng Thịnh Chắc chắn sẽ là Ngôi Nhà Thứ Hai để tận hưởng và nghĩ dưỡng với không khí trong lành của Biển sau mỗi cuối tuần làm việc và những ngày lễ, tết bên gia đình . Mặt khác,Căn Hộ Hồ Tràm Pearl Hưng Thịnh cũng sẽ mang lại một nguồn lợi nhuận ổn định và chắc chắn hàng năm bởi hoạt động khai thác cho thuê sinh lời.
    Từ dự án Hồ Tràm Pearl quý anh chị có thể dể dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Vũng Tàu, khu du lịch Hồ Tràm, cảng quốc tế Cái Mép, sân bay Long Thành, sân golf Hồ Tràm, casino Grand Hồ Tràm, khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu,… một cách cực kỳ thuận lợi.
    Thêm vào đó, Dự án Căn Hộ Hồ Tràm Pearl thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ phát triển như:
    – Tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây
    – Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu dễ dàng
    – Tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu: dài 75 km kết nối địa phương với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai
    – Đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ – Vũng Tàu
    – Dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành đang chuẩn bị đi vào hoạt động sẽ kết nối toàn bộ khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu.
    – Sân bay Phan Thiết dự kiến được khởi công tháng Quý 1 /2021
    Điểm nổi bật nhất để quý nhà đầu tư, quý khách hàng nên đầu tư vào Căn Hộ Hồ Tràm Pearl đó là vị trí trung tâm du lịch biển Hồ Tràm. Đây là nơi thu hút một lượng lớn khách du lịch đến nơi đây bởi các khu bảo tồn thiên nhiên, suối nước nóng và bãi biển Hồ Cốc đầy hoang sơ và thơ mộng.



    // TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ HỒ TRÀM PEARL HƯNG THỊNH
    Dự án Hồ Tràm Pearl được giới chuyên gia đánh giá rất cao “chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao” vì nằm trên con đường mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm, Bình Châu, Bà Rịa Vũng Tàu – khu phức hợp giải trí nghỉ dưỡng lớn nhất The Grand Ho Tram Strip, Khu du lịch Suối khoáng nóng Bình Châu, Coastar Villa Hồ Tràm.Sân golf 90ha chuẩn bị triển khai.

    Chủ đầu tư đã dành hết tâm huyết, tỉ mỉ chăm chút từng tiện ích nội khu để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho tất cả cư dân sinh sống tại thành phố tiêu chuẩn mang đẳng cấp quốc tế. Dự án Căn Hộ Hồ Tràm Pearl được quy hoạch với không gian lớn, đã tạo điều kiện cho chủ đầu tư phát triển những tiện ích đẳng cấp nhằm phục vụ cư dân của Căn Hộ Hồ Tràm Pearl một cách tốt nhất, với tiêu chí đặt sự hài lòng , tin tưởng của cư dân lên hàng đầu.

    Với hơn 40 tiện ích mang tầm vóc cao cấp chỉ có tại Hồ Tràm Pearl:
    + Bể bơi tiêu chuẩn Olympic.
    + Khu sảnh, tiếp tân chuẩn 5 sao.
    + Chuổi cafe và nhà hàng 5 sao phục vụ 24/24
    + Khu spa làm đẹp và thẩm mĩ.
    + Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em và người lớn tuổi
    + Công viên cây xanh và cảnh quan siêu đẹp.
    + Khu du lịch biển Hồ Tràm 3.5 ha.
    + Hệ thống an ninh 3 lớp nghiêm ngặt an toàn 24/7
    + Hệ thống Shophouse Hồ Tràm Pearl đắt giá bao quanh.
    Đặc biệt, chủ đầu tư dự án Hồ Tràm Pearl xây dựng khu du lịch biển với diện tích 3,5 ha, bãi tắm riêng đảm bảo sự riêng tư, kín đáo cho cư dân, khách du lịch nghỉ dưỡng. Khu đô thị dự án đất nền Hồ Tràm Pearl sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp quốc tế, cung cấp nhu cầu nghỉ ngơi sinh hoạt của cư dân tương lai 1 cuộc sống hiện đại cao cấp – tiện nghi bậc nhất.
    // MẶT BẰNG DỰ ÁN CĂN HỘ HỒ TRÀM PEARL HƯNG THỊNH
    Chủ đầu tư đã thiết kế và quy hoạch cực kỳ hợp lý dự án Hồ Tràm Pearl. Chỉ sử dụng 23% diện tích trong 11.5 ha xây dựng, còn lại là các mảng xanh, công trình tiện ích công cộng và khu du lịch biển và hồ bơi.
    // THIẾT KẾ DỰ ÁN HỒ TRÀM PEARL HƯNG THỊNH
    Căn hộ được thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu như một “biệt thự trên không” với tầm nhìn bao quát sông núi và biển, chủ đầu tư tận dụng tối đa ánh sáng, nắng và gió

    Căn Hộ Hồ Tràm Pearl được xây dựng với những thiết kế tinh tế, những trang thiết bị tiên tiến nhất giai đoạn này như hệ thống kính cản nhiệt, cản tia cực tím Low – E, hệ thống điều hòa 2 chiều giúp tiết kiệm điên năng, hệ thống lọc nước sạch từ Đức được nhập khẩu về… sẽ đem đến cho quý khách một cuộc sống hơn cả sự mong đời.

    Đặc biệt, những nội thất sang trọng cùng những thiết kế độc đáo, tinh tế, sẽ biến những không gian phụ trở thành không gian đắt giá khiến gia chủ luôn phải tự hào và thích thú nhất về ngôi nhà của mình. Điều đó cũng chứng tỏ rằng Coastal Living Land thật sự rất đầu tư và chỉn chu trong việc lựa chọn những thiết bị nội thất an toàn, chất lượng.

    Mỗi nhà phố và biệt thự cao cấp tại căn Hộ Hồ Tràm Pearl đều có thể phóng tầm mắt ra công viên; khoảng không thoải mát nhất để hoà mình với thiên nhiên tận hưởng không gian trong lành. Bạn có thể đón bình minh chan hoà để tạo cảm hứng bất tận cho ngày mới căng tràn sức sống.
    Tất cả những thiết kế đó đều nhằm mang lại cho cư dân những giây phút thoải mái nhất khi lựa chọn sống tại Hồ Tràm, tận hưởng cuộc sống một cách ý nghĩa nhất.

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN HỒ TRÀM PEARL
    + Nhận giữ chỗ không vị trí 50 triệu/căn khi nào mở bán chính thức sẽ chuyển sang giữ chỗ có vị trí. Quy Khách vui long liên hệ em Trường Vương 0949872020/call/sms/zalo/viber để có vị trí view biển đẹp nhất dự án
    Chính sách dự án căn hộ Hồ Tràm Pearl hưng thịnh tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho quý anh chị mua đầu tư hoặc để ở. Chủ đầu tư ra các chính sách ưu đãi trả chậm theo tiến độ.
    Bên cạnh đó dự án Hồ Tràm Pearl hồ tràm còn nằm trong vùng liên kết cảng hàng không quốc tế Long Thành, sân bay Lộc An và cảng quốc tế Cái Mép giúp việc giao thương trở nên hiện đại và nhanh chóng hơn bao giờ hết
    Với những khách hàng đang đứng trước những băn khoăn cho việc chọn lựa nhà ở của mình thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu 1 dự án đất nền cao cấp vừa được công bố chính tháng 5 của Coastal Living Land, cũng là dự án đất nền cao cấp Nhà phố cao cấp đang hot nhất giai đoạn này – đất nền dự án Hồ Tràm Pearl Hồ Tràm .
    Lần sửa cuối bởi batdongsannghiduong, ngày 06-06-2020 lúc 02:48 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google