Địa chỉ cung cấp thiết bị công nghiệp chất lượng Hà Nội!
Mời bạn hãy đến với Thiên Bình Group - một trong những đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp uy tín và chất lượng.

Địa chỉ sản xuất bếp công nghiệp chất lượng
Thiên Bình Group là đơn vị chuyên gia công các thiết bị bếp công nghiệp theo kỹ thuật hiện đại tiên tiến. Đến với Thiên Bình Group, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các dòng thiết bị công nghiệp ưng ý có thể kể đến như là: bếp công nghiệp, tủ lạnh công nghiệp, bếp công nghiệp…
Tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại thienbinhgroup.com nhé!
Tại sao khách hàng tin tưởng sản phẩm của chúng tôi?
Sản phẩm chất lượng
Tất cả các sản phẩm bếp công nghiệp tại Thiên Bình Group đều là những sản phẩm chất lượng, được làm và chọn lựa từ các loại nguyên liệu inox cao cấp 304 hoặc thép không gỉ chất lượng nhất thị trường hiện nay.
Các loại chất liệu này sẽ tạo vẻ đẹp sáng bóng cho thiết bị, hạn chế sự tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cảm giác khó chịu cho người chế biến món ăn.
Dịch vụ uy tín
Thiên Bình Group là đơn vị uy tín, được chứng nhận về tiêu chuẩn ISO trên tất cả các hoạt động.
Các thiết bị bếp công nghiệp tại Thiên Bình sẽ được tư vấn thiết kế, gia công sản xuất tại xưởng sản xuất của công ty với những kỹ thuật hiện đại, thiết kế tỉ mỉ đem lại sự tinh tế, phục vụ chuyên nghiệp và mới mẻ cho người tiêu dùng.
Ngoài ra Thiên Bình còn là đơn vị nhập khẩu các thiết bị bếp công nghiệp từ các thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng nhất thế giới. Đảm bảo uy tín chất lượng, các sản phẩm đều có giấy chứng nhận CO-CQ rõ ràng.
Chính vì thế, bạn hãy an tâm khi lựa chọn thiết bị bếp công nghiệp, tủ lạnh công nghiệp hay các loại bếp công nghiệp tại Thiên Bình Group nhé!
Giá thành cạnh tranh
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Thiên Bình Group còn nổi bật về giá, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, tin chắc khách hàng sẽ hài lòng về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Nhân viên chuyên nghiệp
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn mọi lúc ngay khi bạn cần tin chắc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.
Liên hệ với chúng tôi
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Thiên Bình Group
Số 298, Đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Lô A2, KCN Vừa và nhỏ Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Xưởng sản xuất Hà Nội: Số 4, lô 2 KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Địa chỉ HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
Điện thoại:
Hà Nội: 0916905888 - HCM: 0981.70.70.98 - Miền Trung: 0969.427.696
Email: kinhdoanh.thienbinhjsc@gmail.com
Website: thienbinhgroup.com