Những thực phẩm sạch đang trở thành khó khăn trong việc tìm được, vì vậy cần phải có được những thiết bị nhằm bảo quản tốt nhất số lượng cũng như chất lượng của những thực phẩm này. Với những thiết bị bếp công nghiệp được lắp đặt cho các nhà hàng hiện nay, thực phẩm cần phải đạt bảng nhanh hơn và chất lượng tốt hơn hơn bao giờ hết. Công nghệ ngày nay sử dụng lò vi sóng đối lưu để giúp điều đó xảy ra, theo dịch vụ ăn uống Thiết bị Tạp chí Báo cáo. Lò nung đối lưu kết hợp quá trình nấu nhanh chóng của một lò vi sóng với khả năng một số món ăn nâu và sắc nét. Công nghệ mới này đại diện tốt nhất của cả hai thế giới, đem lại cho các đầu bếp một phương pháp nhanh hơn chuẩn bị món ăn của họ đồng thời cho chất lượng của họ là một cải tiến đáng chú ý.

Những tiến bộ trong công nghệ và thiết bị hiện đại đã làm cho nó dễ dàng hơn để chuẩn bị nhiều món ăn dân tộc phổ biến. Ví dụ, trường Đại học Wisconsin ở Madison mua con lăn sushi và máy cắt cũng như một thùng mới cho sản xuất mì để giải quyết nhu cầu của học sinh. nhà hàng khác đã cố gắng nỗ lực như Sàng rẻ tiền và lò Tandoor để tạo phong cách dân tộc khác nhau hàng ngày.

Nguồn
Inox Himalaya - Nhà sản xuất và cung ứng bếp công nghiệp inox hàng đầu Việt Nam



Hoàn toàn kiểm soát

đầu bếp, hơn bao giờ hết, muốn kiểm soát thêm qua nhà bếp và các sản phẩm mà họ cung cấp, theo cuộc họp thông qua mạng. Này dao động từ tập luyện các phương pháp ít truyền thống nấu ăn để vươn tới các trang trại địa phương để cung cấp cho khách hàng của họ trái cây tươi và rau quả. Điều này có nghĩa rằng nhà hàng có thể chọn để mở rộng làm lạnh và đông lạnh công suất của họ.

Tất nhiên, các dịch vụ lành mạnh là mục tiêu trong nhiều bếp nhà hàng này, khách hàng muốn có bữa ăn tốt nhất cho bản thân và con cái của họ. Một chiếc chảo mới có thể cắt giảm trên cả dầu và năng lượng được sử dụng trong quá trình nấu ăn hiện đại - không chỉ cung cấp một phương pháp nấu ăn lành mạnh hơn, nhưng lấy tiền ra khỏi các hóa đơn năng lượng hàng tháng của một nhà hàng. Việc đạt được lâu dài của việc thêm một nồi chiên mới có thể dễ dàng lớn hơn bất kỳ chi phí ngắn hạn. Một xu hướng đơn là hút các món ăn như thịt xông khói, thịt bò và thậm chí có nước sốt kem, các ghi chú xuất bản. Kết quả là, mua một người hút thuốc mới có thể giúp tạo thêm doanh thu, trong khi cũng có đủ cơ sở khách hàng của bạn.

Giống như những gì bạn thấy?
Chúng tôi đã có rất nhiều nhiều ngành công nghiệp hàng đầu, điều kích thích tư duy cho bạn để tiêu hóa.

Hoặc ... chúng tôi có thể cung cấp một bàn tay cầm tiêu hóa của các bài viết mới nhất và lớn nhất trực tiếp đến hộp thư của bạn mỗi tháng một lần. Bạn có thể nhận được những sự tư vấn về viếc thiết kế bếp công nghiệp sao cho phù hợp nhất quy trình nấu ăn trong nhà hàng