Tin rao vặt: Thiết bị phòng bếp Công ty Romal

  1. Thông tin bài viết

    Thiết bị phòng bếp Công ty Romal

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    200036
    TK
    Thông tin chi tiết
    Romal Việt Nam được có mặt trên thị trường từ năm 2007, mang trong mình 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trang thiết bị nhà bếp Romal đã và đang với được niềm tin và tin tưởng từ phía các bạn. 1 trong các nhãn hàng của Romal được phổ thông tới người ưa chuộng nhất là Kucy. các sản phẩm của Kucy thuộc các tuyển lựa hàng đầu cho những gia đình sống tại các chung cư cao cấp.

    Công ty TNHH Romal Việt Nam sở hữu trụ sở chính của Romal Việt nam là ở Số 26 Mễ Trì, Hà Nội và các hệ thống Showroom để quý khách ghé qua tới tham qua và tuyển lựa sản phẩm có ở 221 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội đến đô thị Đà Nẵng như Số 119 Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng, số 371 Điện Biện Phủ – Q.Thanh Khê – Đà Nẵng.

    Sau 10 năm phát triển, Romal Việt Nam luôn tiếp thu những quan điểm góp ý và phản hồi của người dùng về chất lượng, dịch vụ để từ đấy cố gắng phổ biến hơn nữa, đem sản phẩm tới khách hàng bằng dịch vụ rẻ nhất và nhái cả tuyệt vời nhất. Romal cho ra mắt chương trình “Ý KIẾN VÀNG” để tổng hợp những ý kiến quý giá của quý khách về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Romal Việt Nam.

    [​IMG] ​

    Dưới đây là một vài ý kiến đánh giá mà chúng tôi luôn trân trọng để rút kinh nghiệm và tiếp tục phát huy tăng chất lượng và dịch vụ để phục vụ người dùng một bí quyết rẻ nhất.

    Anh Phạm quang Nghị ở khu vực Thanh Xuân

    “Vào 2 năm trước đây, tôi đã mua bếp từ Kucy tại Showroom Hoàng Quốc Việt của Romal, chất lượng tuyệt vời, mức giá lại vô cùng phù hợp. Sau 2 năm dùng, hiệu quả thổi nấu cao, bền, đẹp buộc phải tôi hiểu lý do tại sao bếp từ Kucy lại luôn cháy hàng. đặc thù, tôi cực kỳ ấn tượng mang bắt mắt chuyên dụng cho chuyên nghiệp, ân nên của viên chức Romal. đấy chính là lý do vì sao, tôi luôn giới thiệu người thân và bạn hữu đến Romal tậu hàng.”

    Chị Đinh Thu Thảo – ở Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    “Là 1 người sở hữu tính khá chu toàn, nên tôi bắt buộc tương đối cao trong mọi việc. Tôi muốn mua 1 mẫu bếp từ, tôi cần chọn hiểu cực kỳ kỹ. Tôi thấy Kucy đáp ứng được hầu hết những tiêu chí của tôi đề ra: Hiệu quả nấu nướng cao, công suất ổn định, lưu lại công suất nấu, tiết kiệm hiệu quả điện năng, mẫu mã tiên tiến, an toàn cho khách hàng, hài lòng bắt buộc của gia đình; giá cả thấp chấp nhận túi tiền, với tính thẩm mỹ cao dĩ nhiên kiểu dáng độc đáo mới lạ.”

    Anh Ngô Anh Đạt – Quận Hải Châu

    “Qua sự tham khảo từ rộng rãi nguồn, tôi được biết Kucy là nhãn hiệu độc nhất vô nhị phân phối gần như hầu hết các thứ bếp lắp âm, dễ dàng lựa thiết bị ưa thích sở hữu căn bếp có khoảng trống mở. buộc tôi hải quyết định đầu tư đồng bộ các sản phẩm Kucy cho gian bếp nhà mình.”

    Chị Trần Thu Trinh – Ba Đình, Hà Nội

    “Tôi đã từng nhờ người dùng bếp xách tay ở nước không tính về dùng được 1 thời kì thì hỏng. Hỏi ra mới biết, hóa ra do sản phẩm chưa được hợp lý hóa. Lần này được anh bạn cộng cơ quan giới thiệu đến Romal chọn bếp chính hãng. đến đây, tôi được nhân viên tham mưu vô cùng tận tâm, chung cuộc tôi quyết định chọn ngay bếp từ Kucy. Hàng du nhập nguyên loại nên đảm bảo chất lượng và đã được tuyệt vời hóa lúc về thị trường Việt Nam. Sản phẩm được bảo hành tới 4 năm bởi Romal Việt Nam. đặc biệt, tôi mua đúng dịp đầu năm 2016 nên may mắn được hưởng khuyến mại lên đến 45%.”

    Cam kết tuyệt đối của công ty [replacer_a]

    Để đáp ứng lại lòng tin cũng như khẳng định sự tin tưởng của Anh chị em dành cho quý doanh nghiệp. Chúng tôi xin nâng thời gian bảo hành của toàn bộ sản phẩm từ 4 năm lên 5 năm. Trong bất kỳ nếu không mong muốn nào như lỗi của kĩ thuật của máy, chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí cho bạn dù bạn ở bất kì đâu. Romal cam kết mang đến các bạn các sản phẩm mang chất lượng thấp nhất, thời kì bảo hành lâu nhất mang giá thành ưu đãi nổi bật.



    Romal Việt Nam phân phối thứ nhà bếp số một

    công ty chuyên sinh sản các dòng thứ nhà bếp bao gồm như: bếp từ, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, máy rửa bát,… được sinh sản theo công nghệ tiền tiến hàng đầu mang tiêu chuẩn Châu Âu.

    thành thử, luôn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi dùng sản phẩm mang nhãn hàng này. Hơn nữa, mang dịch vụ bảo hành 4 năm cam kết mang lại sự lợi ích cho Cả nhà đồng thời cũng giảm phổ biến tầm giá khi sử dụng đồ gia dụng.

    Công ty Romal cam kết tuyệt vời 100%

    Chất lượng sản phẩm tuyệt đối

    Là đồ điện làm đa dạng khách hàng cực kỳ lo ngại về vấn đề hỏng hóc do không mang tri thức chuyên sâu để xử lý khi với gặp cần sự cố xảy ra. Điều này khiến cho các gia đình luôn lựa chọn những thứ nhà bếp sở hữu thời kì bảo hành lâu năm. Romal Việt Nam mang sản phẩm sở hữu thời kì bảo hành 4 năm thêm 1 năm đổi mới sản phẩm. Cam kết mang lại các gía trị an toàn nhất cho Các bạn.



    Romal Việt Nam chế tạo thiết bị nhà bếp số một

    Chất lượng dịch vụ rẻ nhất

    đội ngũ nhân viên khoa học lành nghề kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, cam kết tinh chỉnh những thứ nhà bếp nhanh nhất không bắt người mua cần đợi lâu. mang sự nhiệt thành và năng nổ, hàng ngũ công nghệ luôn làm chấp thuận quý khác hàng.

    với đội ngũ nhân viên tham mưu chăm sóc người dùng nồng hậu sẽ trả lời mọi thắc mắc trực tuyến và giúp bạn xử lý thấp hơn những cảnh huống thuần tuý nhất.

    Hãy tới có công ty TNHH Romal Việt Nam để có các trang bị nhà bếp thấp nhất sở hữu thời kì bảo hành lên tới 4 năm.Thiết bị phòng bếp Công ty Romal
    Lần sửa cuối bởi sonlq, ngày 10-06-2016 lúc 10:12 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google