Đảm bảo công năng sử dụng, thẩm mỹ và tối ưu chi phí là các tiêu chí hàng đầu khi lên kế hoạch thiết kế cho những gia đình đông thành viên. Chúng vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc bản vẽ mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Nghệ An cho các gia đình có từ 4-6 người. Cùng tham khảo nhé.

Phương án bố trí công năng biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ
Với những ai đang có nhu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ, chi phí dưới 1 tỷ đồng thì Kiến Tạo Việt tin chắc rằng bản sẽ công năng chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy.

Mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ này có mặt tiền 10m với diện tích sàn mỗi tầng là 125m2. Công năng được bày trí khoa học tiện, lợi bậc nhất. Chính vì vậy nó đã làm hài lòng được gia chủ và rất nhiều chủ đầu tư. Các bạn cùng tham khảo bản vẽ bên dưới nhé.
Bản vẽ mặt bằng tầng 1
Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển nên tầng 1 sẽ có tiền sảnh lớn. Từ sảnh chính đi vào là một phòng rộng hướng mặt tiền và có thêm một sảnh phụ để lấy ánh sáng. Từ không gian này gia chủ có thể thấy được toàn bộ khuôn viên sảnh chính cũng như sảnh phụ, phần sân chính và sân phụ. Đối điện phòng khách là căn phòng bếp và phòng ăn thiết kế tương đối rộng và tận dụng ánh sáng tối ưu.

Đi thẳng vào trong là cầu thang lên tầng hai. Tầng 2 sẽ thiết kế 2 phòng ngủ ở hai bên cầu thang với 1 phòng ngủ khép kín vệ sinh riêng tư; Và phòng ngủ còn lại sử dụng vệ sinh chung ngay cạnh.
Bản vẽ mặt bằng tầng 2
Tầng 2 mẫu thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An này chia hai phòng ngủ làm hai bên cân đối như tầng 1. Cùng giống như tầng 1 thì sẽ có 1 phòng ngủ khép kín và 1 phòng ngủ dùng WC chung.

Điểm khác biệt lớn nhất đó là phòng thờ tại đây có diện tích khá lớn hướng ban công nhiều ánh sáng. Bên cạnh là một phòng karaoke được cách âm tốt và rộng rãi, đây cũng là nơi giải trí tối ưu của các thành viên trong gia đình.

Đi thẳng sảnh của tầng 2 là hướng ban công nhiều ánh sáng, ban công cũng là không gian cung cấp ánh sáng và cân bằng tốt không khí trong ngôi nhà.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt