Để có được một không gian sống theo ý muốn của riêng mình thì phần thiết kế không thể nào được bỏ qua, nhất là phần thiết kế kiến trúc. Trong đó, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại luôn là xu hướng được nhiều chủ đầu tư yêu thích nhất. Kiến Trúc Xây Dựng 5S đã tiến hành khảo sát, thiết kế và thi công hoàn thiện biệt thự tại Khu dân cư Bình Lợi được chủ đầu tư đánh giá cao và hài lòng về phương án thiết kế cũng như chất lượng dịch vụ.

Dự án: Thiết kế thi công hoàn thiện biệt thự 3 tầng hiện đại

Địa điểm: KDC Bình Lợi - Bình Thạnh

Diện tích đất: 262m2

Diện tích xây dựng: 387m2

Chi phí hoàn thiện: 4 tỷ 2




Xem thêm:

>> Thiết kế biệt thự vườn đẹp sang trọng Ehome 4

>> Thiết kế kiến trúc biệt thự villa sang trọng tại Úc




Nằm ngay trong khu dân cư, nên thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có không gian thoáng đãng, không tạo cảm giác bị gò bó. Bên cạnh đó khoảng diện tích sân vườn được tận dụng đưa không gian xanh vào ngôi nhà. Có thể trồng thêm cỏ dọc lối đi, trồng cây xanh hoặc hoa ở sân vườn cho thêm sinh động.

Với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có sân vườn thì KTS đã khéo léo chú ý đến hướng nắng, hướng gió để bố trí cây xanh để tránh nóng, tránh nắng cho toàn bộ căn nhà để có được sự mát mẻ cần thiết. Và tạo được cảm giác thoải mái hơn khi mỗi lần trở về nhà nghỉ ngơi.