Tin rao vặt: Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

  1. #1
    kientrucakisa Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Nov 2021
    Đang ở
    Tầng 7, tòa nhà Thăng Long, số 23, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Bài viết
    3

    Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

    [replacer_a] hiện nay đang xu hướng được rất nhiều các gia đình có đông thành viên, khoảng từ 3 thế hệ trở lên lựa chọn xây dựng.[replacer_a] với công năng 5 phòng ngủ tiện nghi, bên cạnh đó là sự kết hợp giữa kiến trúc tân cổ điển & mái Nhật đã mang đến cho gia đình ông Kiên - Hải Dương một công trình đẳng cấp, bất kì ai đi ngang qua cũng phải ngước nhìn.

    Mặt bằng công năng

    Sở hữu khu đất có diện tích gần 300m2 tại Hải Dương, ông Kiên mong muốn xây dựng căn biệt thự 3 tầng theo phong cách tân cổ điển bên ngoài đơn giản sang trọng. Công năng tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của 5 thành viên trong gia đình.
    Về phần nội thất, ông muốn sử dụng tông màu ấm, vừa sang trọng, đẳng cấp lại tạo cảm giác gần gũi. Chất liệu nội thất được ưu tiên sẽ là gỗ để làm bật vẻ đẹp quý phái, tinh tế.
    Với thiết kế 3 tầng công năng, căn biệt thự bố trí các không gian chức năng rộng rãi, thuận tiện nhưng vẫn đảm bảo tính gắn kết, gần gũi. Tầng 1 với diện tích rất lớn dành cho đại sảnh và sảnh phụ tạo nên không gian lộng lẫy, quý phái, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Phòng khách, khu vực bếp và nhà ăn nối liền tạo khoảng không gian có chiều sâu. Phòng ngủ được thiết kế vị trí thuận tiện để tạo không gian yên tĩnh, có view đẹp, gần cầu thang, thuận tiện di chuyển lên tầng 2.
    Tầng 2: Bao gồm 4 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung kèm ban công. Tại đây, các thành viên trong gia đình sẽ có không gian quây quần, thư giãn bên nhau để cùng nhau gắn kết tình thân.
    Tầng 3 bố trí phòng thờ, phòng tập gym, kho chứa đồ và sân phơi.

    Một số hình ảnh phối cảnh 3D của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách bán cổ điển BT32479

    Mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, căn biệt thự BT32479 của gia đình ông Kiên nổi bật với bố cục vuông vắn, đăng đối, những đường nét nhẹ nhàng, trang nhã tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

    Biệt thự 3 tầng tinh khôi với tông màu trắng chủ đạo làm nổi bật hệ mái Nhật màu xanh than, màu nâu trầm của gỗ từ hệ cửa đại hội, sắc vàng của đèn chùm pha lê cùng lan can ban công hoa sắt nghệ thuật. Các gam màu được kết hợp hài hòa tạo nên diện mạo sinh động, bắt mắt.

    Với lợi thế diện tích rộng rãi, biệt thự thiết kế 2 mặt tiền tạo sự thông thoáng, đồng thời phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp ngoại thất của công trình. Hai mặt tiền được thiết kế đồng bộ với nhau, mang đường nét kiến trúc tinh tế.
    Mặt tiền chính được thiết kế theo phân vị đứng kết hợp bởi 3 khối dọc, với sảnh chính ở giữa. Tầng 1 sử dụng hệ cột vuông, vững chãi, trang trí kẻ chỉ, bo viền khỏe khoắn. Các tầng trang trí bằng hệ cột thân tròn, đầy đặn cao thông hai tầng tạo vẻ đẹp cao ráo và thanh thoát cho công trình.

    Sảnh phụ thiết kế đơn giản, thu hút, mang tới ấn tượng riêng nhưng không lấn át vẻ đẹp của sảnh chính. Trên các diện tường, các chi tiết trang trí được chọn lọc tỉ mỉ, phối hợp với nhau hài hòa, các lớp phào chỉ nhỏ nhắn, tạo nên sự trang nhã đầy uyển chuyển.
    Sự kết hợp các chi tiết cột vuông tròn, cửa sổ vòm cong cùng ban công bán nguyệt đã tạo nên vẻ đẹp mềm mại, nữ tính, thu hút người nhìn. Lan can ban công nhôm đúc mạ vàng nghệ thuật là điểm nhấn cho ngoại thất công trình.

    Nhằm mang đến một không gian sống rộng rãi, thông thoáng, gắn kết với thiên nhiên, các KTS Akisa đã đưa ra phương án thiết kế nhiều cửa sổ. Hệ cửa sổ khung nhôm kính cường lực cao cấp được phân bố hợp lý tại các diện tường giúp tăng sự tương tác với không gian bên ngoài và phù hợp với không gian nội thất bên trong, đồng thời tận dụng tối đa nguồn năng lượng ánh sáng, gió thiên nhiên.

    Biệt thự của gia đình ông Kiên được xây dựng theo hướng Đông Nam. Hướng nhà này không chỉ phù hợp phong thủy mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ mà còn là hướng nhà đón ánh nắng dịu nhẹ vào buổi sáng, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
    Bên cạnh đó, hệ mái Nhật dốc giúp che chắn biệt thự khỏi những tác động của thời tiết,có khả năng chống nóng và chống thấm hiệu quả, phù hợp với khí hậu miền Bắc nước ta. Ngoài ra, mái Nhật còn tạo ấn tượng thẩm mỹ, giúp gia tăng vẻ đẹp cao ráo, thanh thoát cho công trình.

    Bao quanh biệt thự là cổng và hàng rào được thiết kế tinh tế, đồng nhất với kiến trúc căn nhà tạo nên một tổng thể hài hòa. Hệ thống tường bao màu trắng làm nổi bật những đường kẻ chỉ cùng vòm cong nhôm đúc nghệ thuật vừa tạo sự kiên cố, vững chãi, vừa tạo sự thông thoáng. Phần cổng nhôm đúc mạ vàng sắt nghệ thuật tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ cho căn nhà.

    Căn biệt thự của gia đình ông Kiên được xây lùi sâu so với tâm đất, tạo khoảng sân rộng rãi phía trước để thiết kế sân vườn, tạo cảnh quan sinh động, đẹp mắt. Những chậu cây, khóm hoa, tiểu cảnh, đài phun nước được bố trí khoa học, góp phần tô điểm cho vẻ đẹp ngoại thất căn nhà. Sân chơi lát gạch màu ghi sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh và thuận tiện di chuyển.

    Mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách bán cổ điển:



    Thiết kế cảnh quan sân vườn biệt thự 3 tầng phong cách bán cổ điển:








    Không gian nội thất bên trong biệt thự 3 tầng phong cách bán cổ điển:
    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ, căn biệt thự của gia đình ông Kiên còn sở hữu không gian nội thất hài hoà, cân đối với kiến trúc bên ngoài. Mang phong cách nội thất tân cổ điển,các chi tiết trang trí được giản lược, tích hợp công năng để mang đến vẻ đẹp tinh tế.

    Nội thất tân cổ điển với chất liệu cao cấp được chạm khắc cầu kỳ tôn vinh đẳng cấp biệt thự đồng thời tạo nên không gian sống ấm cúng, gần gũi.

    Phòng khách được thiết kế đơn giản, giúp tôn lên vẻ đẹp của các món đồ nội thất và theo hướng mở với nhiều cửa sổ giúp mang lại không gian rộng rãi, thoáng đãng. Với tông màu chủ đạo là trắng, be kết hợp nâu gỗ của các đồ nội thất cao cấp mang tới vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của căn nhà.

    Phòng bếp được thiết kế rộng rãi nhưng ấm áp, gần gũi, mang lại sự thuận tiện khi sử dụng. Các đồ dùng nhà bếp như bàn ghế ăn, tủ bếp được thiết kế đơn giản, có màu sắc và chất liệu đồng nhất. Ánh sáng của căn bếp là sự kết hợp hài hòa nguồn ánh sáng tự nhiên với đèn chùm tinh xảo tạo điểm nhấn nổi bật..

    Phòng làm việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên ốp tường, bàn làm việc mang tới không gian sang trọng, đẳng cấp. Sử dụng tông màu đỏ trầm, phòng làm việc có không gian yên tĩnh để gia chủ có thể tập trung để làm việc.

    Phòng sinh hoạt chung được bố trí tại tầng 2 của căn nhà, là nơi vui chơi, trò chuyện, gắn kết các thành viên trong gia đình. Nội thất căn phòng sử dụng tông màu sáng, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng cùng các chất liệu cao cấp tạo nên vẻ đẹp sáng bóng, tiện nghi cho biệt thự.

    Nguồn: Mẫu nhà biệt thự tân cổ điển .Mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp
    Lần sửa cuối bởi kientrucakisa, ngày 31-05-2022 lúc 01:15 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google