Tin rao vặt: Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển có hầm

  1. #1
    kientrucakisa Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Nov 2021
    Đang ở
    Tầng 7, tòa nhà Thăng Long, số 23, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Bài viết
    3

    Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển có hầm

    [replacer_a] có hầm đang là một trong những công trình kiến trúc được các CĐT nhắc rất nhiều hiện nay. Biệt thự mái Mansard thường thể hiện rõ nét [replacer_a] qua những chi tiết kiến trúc tinh tế, những đường phào chỉ, hoa văn, họa tiết đắp nổi tinh xảo. Qua đó các gia chủ khẳng định được phong thái, địa vị, đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, việc xây dựng biệt thự tân cổ điển Pháp đòi hỏi phải có một quỹ đất đủ rộng để phô trọn toàn bộ vẻ đẹp của ngôi nhà. Akisa xin phép giới thiệu tới toàn thể quý bạn đọc mẫu Biệt thự 3 tầng có hầm để xe. Thiết kế có ưu điểm tạo ra một khu vực để xe riêng biệt mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà, giúp khắc phục nhược điểm không gian, diện tích hiện nay ở các thành phố lớn.

    Phối cảnh ngoại thất biệt thự mái Mansard 3 tầng có hầm BT32430:

    Vẻ đẹp bề thế, tráng lệ của ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển

    Ngôi biệt thự 3 tầng mang phong cách tân cổ điển châu Âu sang trọng, kiến trúc nguy nga, bề thế với từng chi tiết được thiết kế tinh tế đã chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    Tính đăng đối đặc trưng của phong cách tân cổ điển được thể hiện rõ nét qua hình khối cân xứng, khối chính lớn ở giữa, mái vòm cầu kỳ, sảnh chính đua rộng ra phía trước. Hai khối phụ nhỏ hơn, cân bằng và đối xứng hai bên so với khối chính, tạo nên vẻ đẹp bề thế, khỏe khoắn.

    Vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng của mặt tiền biệt thự tân cổ điển

    Mặt tiền chính gây ấn tượng với kết cấu đăng đối, bề thế. Sảnh chính nổi bật với 4 cột trụ tròn đồ sộ, thân cột đầy đặn được phào chỉ tinh tế. Thức cột corinth hoa mỹ với những rãnh nhỏ, đầu cột được trang trí cầu kỳ với những lá ô rô và đường xoắn ốc đẹp mắt. Mái sảnh hình tam giác lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp, được phào chỉ tinh tế, chính giữa là hoa văn đắp vẽ tỉ mỉ. Bên trên là cột ốp thông suốt từ tầng 2 đến tầng 3, nâng đỡ mái sảnh hình vòm mềm mại, trang trí họa tiết họa văn tinh xảo, mang đến vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy cho căn biệt thự

    Phối cảnh 3D của ngôi biệt thự 3 tầng mái mansard

    Nhằm mang đến không gian mở thông thoáng cho mọi không gian bên trong biệt thự, các kiến trúc sư đã bố trí hệ thống cửa sổ khắp các tầng, các mặt xung quanh biệt thự, mang không khí trong lành ngập tràn ánh sáng tự nhiên vào mọi căn phòng. Cửa sổ gỗ trong kính ngoài chớp, không chỉ mang vẻ đẹp cổ điển sang trọng mà còn được nghiên cứu thiết kế riêng để phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Ban công rộng rãi với lan can bằng hoa sắt nghệ thuật màu đen uốn lượn tinh tế, quý phái, được trang trí bằng những chậu hoa nhỏ rực rỡ, tô điểm thêm cho vẻ đẹp hoàn hảo của căn biệt thự.

    Hệ mái mansard đồ sộ, tăng thêm vẻ đẹp uy nghi, tráng lệ cho công trình

    Các kiến trúc sư đã lựa chọn mái mansard để tạo thêm điểm nhấn lôi cuốn cho công trình biệt thự tân cổ điển. Hệ mái mansard sang trọng đậm chất châu Âu với chiều cao gần như 1 tầng đồ sộ, giúp cân bằng tỷ lệ chung của mái, thân và đế của công trình. Khối mái dán đá phiến màu xám ghi lịch lãm, bo viền trắng tinh tế, kết hợp với mái vòm cửa sổ đắp vẽ hoa văn cầu kỳ, tinh xảo, khiến ngôi biệt thự 3 tầng thêm phần uy nghi, tráng lệ, khẳng định đẳng cấp và vị thế của chủ đầu tư.

    Một góc khuôn viên sân vườn được quy hoạch tinh tế, tỉ mỉ

    Bạn đọc tièm hiểu thêm: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp

    Phần lớn diện tích đất đã dùng để xây dựng biệt thự và quy hoạch phần sân rộng rãi phía trước mặt tiền nên phần diện tích cho yếu tố thiên nhiên xanh không nhiều. Vì thế, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí những hàng cây xanh, tiểu cảnh gọn gàng, tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn mang đến khung cảnh thiên nhiên sinh động, tràn ngập sức sống. Đài phun nước được thiết kế cách điệu độc đáo, bên cạnh là hành cây cảnh cắt tỉa tinh tế, 2 bức tượng nữ thần được điêu khắc tinh xảo, mang đậm chất châu Âu sang trọng, quý phái.

    Toàn cảnh ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển từ trên cao Toàn cảnh ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển từ trên cao

    Góc nhìn từ trên cao phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp đẳng cấp cũng như quy hoạch khoa học, hợp lý của công trình. Không chỉ sở hữu kiến trúc ấn tượng, khuôn viên sân vườn cũng được thiết kế tinh tế với những hàng cây xanh, thảm cỏ đẹp mắt, chòi ngắm cảnh, đài phun nước hay sân cafe được bố trí tại các góc với tầm nhìn đẹp, giúp gia chủ có thể dễ dàng thưởng thức khung cảnh thiên nhiên trong lành, thoáng đãng.

    Công năng biệt thự BT32430
    Đặc biệt, thiết kế hầm để xe không chỉ mang đến công năng tiện nghi cho gia đình mà còn là giải pháp hiệu quả mở rộng không gian sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ của toàn bộ công trình

    Mặt bằng công năng tầng hầm của biệt thự BT32430

    Toàn bộ không gian tầng hầm đều sử dụng làm gara để xe và kho chứa đồ cực kỳ rộng rãi với diện tích lên tới 188m2, lối ra tầng hầm nằm bên hông biệt thự, thẳng hướng cổng chính, tạo sự thuận tiện tối đa cho gia đình gia chủ.

    Tầng 1 bố trí không gian sinh hoạt chung của cả gia đình với 2 sảnh chính, phụ, 1 phòng khách sang trọng có không gian thoáng đãng, nơi gia chủ tiếp đãi những vị khách đến thăm. Khu vực bếp và phòng ăn liên thông với đầy đủ tiện nghi. 1 bếp phụ nhỏ thông ra sân gia công phía sau, thuận tiện khi chế biến thức ăn và nấu nướng. Ngoài ra còn 1 phòng karaoke hiện đại, cách âm tốt, tạo không gian giải trí cho cả gia đình và người thân, bạn bè đến chơi.

    Tầng 2 và tầng 3 là không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi riêng tư của gia đình gia chủ. Tầng 2 bố trí 3 phòng ngủ khép kín có wc riêng, mỗi phòng có ban công rộng và cửa sổ kính thoáng đãng. Phòng sinh hoạt chung ở giữa có không gian mở, thiết kế thoải mái với các công năng giải trí, là nơi quây quần trò chuyện, gắn kết giữa các thành viên.

    Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ tiện nghi, có tầm nhìn thoáng đẹp ra không gian xung quanh. WC chung bố trí ở giữa, tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Phía trước đặt phòng thờ trang nghiêm, thể hiện lòng thành kính của gia chủ với ông bà tổ tiên. Bên cạnh là phòng lưu niệm, nơi trưng bày các khung cảnh, các đồ kỷ niệm, lưu giữ những ký ức vui vẻ, hạnh phúc của cả gia đình
    Nguồn:nhà biệt thự tân cổ điển. [replacer_a]
    Lần sửa cuối bởi kientrucakisa, ngày 31-05-2022 lúc 01:17 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google