Những mẫu biệt thự cổ điển hiện nay đang là một trong những loại hình kiến trúc sang trọng bật nhất được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và săn đón bởi nét đẹp xa hoa, lộng lẫy và kiêu sa. Ngoài ra, biệt thự theo phong cách cổ điển còn thể hiện gu thẩm mỹ, vị thế xã hội cũng như quyền lực của chủ nhân căn nhà đó. Chính vì thế, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng và đẳng cấp của gia đình anh Thành tại Cà Mau, có tổng diện tích đất 650m2, diện tích sàn 180m2 được thực hiện bởi các kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm từ công ty chúng tôi. Mời quý vị tham khảo và chiêm ngưỡng nét đẹp qua những bản vẽ phối cảnh 3D sau đây để nắm bắt chi tiết hơn!

=>Xem thêm: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Long Xuyên




Với kiểu dáng độc đáo và mới lạ, mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng tại Cà Mau được gia đình chủ đầu tư cùng người dân tại khu vực nơi đây đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, vẻ đẹp thời thượng của ngôi nhà 3 tầng này mang lại. Bên cạnh đó, một điểm nhấn được xem là đắt giá mà ai chiêm ngưỡng cũng đều phải trầm trồ và khen ngợi không ngớt, đó chính là hệ thống mái vòn được thiết kế bắt mắt, đồ sộ và khang trang đã tăng thêm vẻ đẹp tổng thể cho căn biệt thự cổ điển 3 tầng lần này.




Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng với gam màu trắng kem chủ đạo kết hợp cùng màu nâu đỏ của các ô cửa, với cách xử lý khéo léo và tài tình của kiến trúc sư đã tạo nên những đường nét góc cạnh khỏe khắn tự do. Tổng thể kiến trúc của ngôi nhà 3 tầng hài hòa với các đường nét trang trí tinh tế, nhẹ nhàng, các mảng kính giúp cho không gian các phòng trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn. Hệ thộng cột trụ được thiết kế to khỏe, chắc chắn chống đỡ hệ thống mái che. Từ hệ thống trụ cột cho đến hệ thống mái che đều được các kiến trúc sư trang trí với các chi tiết hoa văn uyển chuyển, uốn lượng mang đến vẻ đẹp lôi cuốn và bắt mắt cho căn biệt thự cổ điển 3 tầng lần này.

Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng được các kiến trúc sư sử dụng tone màu tươi sáng kết hợp với khu vực sân vườn đẹp, xanh mát, hợp phong thủy mang lại một không gian sống lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư. Tổng thể kiến trúc biệt thự cổ điển 3 tầng là sự kết hợp tinh tế giữa các hình khối cân xứng với những khung cửa rộng lớn, sang trọng cùng không gian sân vườn tươi mát, đây sẽ là ngôi nhà đáng để bạn mơ ước sở hữu.






Hệ thống cửa chính tại khu vực tầng trệt, tầng 1 và tầng 2 đều được làm bằng gỗ tự nhiên 100% và được sơn màu nâu đỏ truyền thống nổi bật trên nền màu trắng chủ đạo của ngôi nhà. Bên cạnh đó, các ô cửa sổ kính khung gỗ cũng được các kiến trúc sư bố trí và sắp xếp logic nhằm đảm bảo đủ lượng ánh sáng và làn gió tự nhiên vào bên trong ngôi nhà tạo sự thông thoáng, gần gũi với cảnh quan thiên nhiên, khu vực tiểu cảnh, sân vườn bên ngoài.

Nếu quý khách yêu thích và mong muốn biết thêm mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng trên xin vui lòng truy cập đến trang chủ neohouse.vn và điền thông tin số điện thoại và email vào sẽ có nhân viên bên chúng tôi gọi hỗ trợ tư vấn thêm chi tiết cho quý vị một cách rõ ràng và đầy đủ nhất. Hoặc có thể liên hệ qua số điện thoại và gửi email về qua thông tin địa chỉ ở phần cuối bài viết mà chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn, ngoài ra bạn sẽ có cơ hội tham khảo trọn bộ sưu tập những mẫu nhà đẹp với nhiều phong cách khác nhau của NEOHouse JSC đang sở hữu độc quyền, chưa xuất hiện hay công bố trên thị trường.

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.