Lê Lâm Design - LLD là công ty thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh trọn gói chuyên tạo ra những không gian sống với những thiết kế riêng phù hợp với nhiều đối tượng và bối cảnh khác nhau. Trong thập kỷ qua, công ty đã đạt được thành công thông qua một quá trình hợp tác cởi mở, hấp dẫn và hợp tác, không có giới hạn về phong cách hoặc sở thích thẩm mỹ cho những khách hàng của mình tại Bắc Ninh.

Chủ sở hữu cùng tên của công ty, Lê Lâm luôn luôn tuyển dụng các kiến ​​trúc sư có tâm đã từng học tại các trường đại học top đầu trong ngành thiết kế kiến trúc và nội thất. Trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình trước khi thành lập LLD, Lê Lâm đã làm việc cho một số công ty danh tiếng tại Việt Nam và đã trải qua hàng nghìn dự án thiết kế biệt thự trên khắp cả nước. Những kinh nghiệm, chuyên môn và cá nhân này đã bổ sung các lớp có ý nghĩa cho quan điểm kiến ​​trúc của Lê Lâm, cho phép anh ấy và nhóm của mình cung cấp các thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh toàn diện và sáng tạo.

Các khách hàng ở Bắc Ninh quan tâm đến dịch vụ thiết kế biệt thự trọn gói của Lê Lâm Design vui lòng liên hệ theo những thông tin sau:
  • Địa chỉ: 607A Toà nhà Đồng Phát Parkview, Hoàng Mai, Hà Nội
  • SĐT: 0909661636
  • Email: info@lelamdesign.com
  • Website: lelamdesign.com