Tin rao vặt: Thiết kế biệt thự phố hiện đại 3 tầng đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh

  1. #1
    neohouse Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Nov 2019
    Đang ở
    8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Bài viết
    14

    Thiết kế biệt thự phố hiện đại 3 tầng đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh


    Mẫu biet thu pho 3 tầng mái thái tại Tp. Hồ Chí Minh được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với các đường nét kiến trúc độc đáo và mới lạ không có mẫu biệt thự nào có thể sánh nổi. Khi tiếp nhận dự án thiết kế mẫu biệt thự phố 3 tầng hiện đại mái thái của gia đình anh Thắng, chúng tôi đã có ngay ý tưởng để có thể tạo nên một không gian sống và sinh hoạt tiện nghi đúng theo những nhu cầu của gia chủ đặt ra trước đó. Để có cái nhìn tổng quát nhất, NEOHouse xin mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng này qua bản vẽ phối cảnh sau đây.



    Với độ dốc lý tưởng, được thiết kế vô cùng hài hòa và đẹp mắt cũng như có vô vàn ưu điểm ưu việt vì thế mà hệ thống mái thái hiện nay đang làm mưa, làm gió trên thị trường và được rất nhiều gia chủ cực kỳ yêu thích, lựa chọn cho chính căn nhà của gia đình mình. Và mẫu biệt thự phố 3 tầng mái thái của gia đình anh Thắng cũng không nằm ngoài số đó, hệ thống mái thái đã giúp cho tổng thể của công trình kiến trúc càng thêm phần nổi bật và bề thế.

    Mẫu biệt thự phố 3 tầng mái thái được thiết kế theo một không gian mở đậm nét của lối kiến trúc hiện đại, vì thế mà các kiến trúc sư NEOHouse đã vận dụng rất tốt khi kết hợp với chất liệu kính cường lực cùng với khung nhôm đã mang lại cảm giác vô cùng trang nhã và thanh thoát. Từ hệ thống cửa chính cửa sổ, cửa ban công lẫn lan can của ban công, mẫu biệt thự phố 3 tầng mái thái đều được sử dụng chất liệu kính cường lực do vậy mà căn nhà có khả năng hút gió, ánh sáng tự nhiên vô cùng lớn từ bên ngoài vào trong nhà và các phòng. Ngoài ra, việc sử dụng cửa với chất liệu kính cường lực còn giúp cho gia chủ cảm thấy không gian các phòng trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.



    Mặc dù bản vẽ phối cảnh 3D chưa thể nói hết những chi tiết, những điểm nhấn đẹp mắt và một cách hoàn hảo nhưng qua đó quý vị và các bạn có thể thấy được nét đẹp của lối kiến trúc hiện đại, sự sáng tạo giữa các khối hình cũng như cách lựa chọn, bố trí các nguyên vật liệu sao cho có thể gắn kết bố cục của mẫu biệt thự phố 3 tầng mái thái một cách chặt chẽ nhất có thể.

    Với gam màu sắc chủ đạo của mẫu biệt thự phố 3 tầng hiện đại mái thái đó chính là tone màu trắng tinh khiết, ngoài ra ngôi nhà 3 tầng còn có kết hợp với một số tone màu của các vật liệu như màu xanh than, gạch ốp tường, màu gỗ và màu xanh lá cây của hệ thống cây xanh đã mang lại tổng thể vô cùng lôi cuốn, đẹp mắt, tinh tế và sang trọng.

    Hy vọng sau khi tham khảo và chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng mái thái trên quý khách hàng sẽ có thêm cho mình được những ý tưởng mới mẻ, độc đáo để áp dụng vào trong căn nhà trong tương lai của gia đình mình. Mọi chi tiết xin liên hệ đến NEOHouse JSC công ty thiết kế xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng và Thành Phố Hồ Chí Minh để có sự hỗ trợ giải đáp các thắc mắc mà quý khách hàng đang gặp phải và đồng thời có cơ hội tham khảo trọn bộ sưu tập những mẫu nhà đẹp mà chúng tôi đang sở hữu độc quyền.

    =>Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẳng cấp tại tpchm

    Thông tin liên hệ:
    NEOHOUSE - HCM
    Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    Tel: 0906 100 202.
    NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
    Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
    Tel: 0903 544 641.
    LH Đối tác: info@neohouse.vn
    LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
    XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
    XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.
    Lần sửa cuối bởi neohouse, ngày 09-01-2020 lúc 05:16 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google