[FONT=Arial]
Công ty NEOHouse xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn đọc mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp nhất năm tại Tphcm được các kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm lên phương án thiết kế. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo và chiêm ngưỡng!




Với phong cách tân cổ điển, các kiến trúc sư NEOHouse thiên về kiểu Pháp tân cổ điển hơn là những mẫu nhà tân cổ thông thường. Do đó mà mỗi khi quý vị nhìn vào bản vẽ phối cảnh, bạn sẽ cảm nhận được ngay nét đẹp riêng biệt của phong cách Pháp ẩn hiện trong từng chi tiết thiết kế của mau biet thu dep 3 tầng này. Điều đầu tiên quý vị sẽ cảm nhận được đó chính là một không gian sống sang trọng, đậm chất nghệ thuật khi xung quanh không gian mặt tiền của ngôi nhà đều được bao quanh bởi các chi tiết trang trí vô cùng tỉ mỉ và bắt mắt.

Thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt ngoài ra, gia đình chủ đầu tư luôn được tận hưởng một không gian sống tươi mát, trong lành với đầy đủ tiện nghi, thoải mái. Được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển kết hợp cùng một khu sân vườn xanh mát càng làm cho gia đình chủ đầu tư trở nên háo hức hơn rất nhiều và mong muốn nhanh chóng thi công thật nhanh để được dọn về sinh sống.




Hệ thống cửa chính, cửa sổ của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp của gia đình chủ đầu tư tại Tphcm được thiết kế bằng các ô cửa được là bằng chất liệu kính và gỗ. Điều này giúp cho không gian bên trong nhà trở nên thông thoáng, gần gũi với không gian thiên nhiên hơn. Cùng với đó, lan can được các kiến trúc sư NEOHouse khéo léo trang trí những hoạt tiết uốn lượng bắt mắt, đây được xem là một trong các điểm nhấn "đắt giá" của công trình kiến trúc lần này.

Lấy sắc trắng tinh khôi làm tone màu chính kết hợp cùng nguyên vật liệu trang trí cho không gian ngoại thất đã mang đến sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển. Chính nhờ vào việc sử dụng màu sắc vô cùng tinh tế này đã khiến cho không gian ngoại thất trở nên tương phản, lôi cuốn hơn rất nhiều. Các chi tiết, hoa văn, phào chỉ được sử dụng trong mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng này đã được tiết giảm đi rất nhiều, chủ yếu là thiết kế các hoa văn đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và tỉ mỉ được trang trí ở những vị trí hợp lý sao cho làm tôn lên được vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển.


Ngoài ra, sự bề thế và khang trang của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng còn được thể hiện qua hệ thống mái thái. Mái thái hiện nay đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn bởi những tính chất nổi trội như có độ bền trường tồn theo thời gian, chắc chắn và có độ dốc vừa phải, thuận lợi cho quá trình thoát nước, chống ẩm, chống thấm hiệu quả, chính vì thế mà mái thái được lựa chọn đông đảo của nhiều chủ đầu tư.

Hy vọng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng trên sẽ mang lại cho quý khách hàng những ý tưởng giá trị và độc đáo trong công cuộc thiết kế nhà đẹp của gia đình trong tương lai. Mọi chi tiết xin liên hệ đến NEOHouse JSC công ty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng, Tp. HCM cùng khắp mọi tỉnh thành Việt Nam để có được sự tư vấn chi tiết từ nhân viên của chúng tôi.

=>Xem thêm: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng theo phong cách hiện đại tại Vũng Tàu

Thông tin liên hệ
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.[
/FONT]