Loại hình kinh doanh beer ngày nay được thịnh hành, nổ rộ khắp nơi vì không gian thoải mái, thiết kế hiện đại, giá cả hợp lý phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Vậy làm thế nào để thu hút và giữ chân khách hàng trong xu hướng thịnh hành như bây giờ? Với những thiết kế cải tạo quán beer đơn giản sang trọng, mang đến phong cách riêng nhằm đem đến những nét mới mẻ, không gian thoải mái cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu để khách thường xuyên ghé lại hơn.

Xem thêm:

[replacer_a]

[replacer_a]

Với đội ngũ KTS nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế cải tạo quán beer chuyên nghiệp, luôn cập nhật xu hướng mới nhắm đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất. 5S Architect đã thực hiện dự án thiết kế quán beer đơn giản sang trọng sau đây, mời các bạn cùng trải nghiệm.



Thiết kế cải tạo quán beer đơn giản sang trọng này được chia làm 2 không gian, không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Với khách hàng thích thưởng thức beer đồ uống và chiêm ngưỡng thành phố rực rỡ về đêm có thể lựa chọn cho mình không gian ngoài trời đầy thú vị, nếu khách hàng chỉ cần một không gian trò chuyện cùng bạn bè, thưởng thức những ly bia thơm ngon thì không gian trong nhà cũng rất tuyệt vời.



Đối với thiết kế cải tạo quán bia đơn giản sang trọng, yếu tố màu sắc và ánh sáng rất quan trọng trong việc thu hút khách. Vì vậy KTS của 5S Architect đã đưa ra phương án thiết kế phù hợp, ánh sáng trong quán cùng với những gam màu như nâu, đen, xám đã tạo nên một không gian sang trọng, nhẹ nhàng cho quán bia, làm các khách hàng trải nghiệm không gian ở đây thoải mái hơn.



Bài trí nội thất là yếu tố quan trọng nhất quyết định vẻ đẹp của thiết kế cải tạo quán beer đơn giản sang trọng. Lựa chọn bàn ghế gỗ vừa bắt vừa dễ dàng lau chùi dọn dẹp mà giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí. Bàn ghế cần được bố trí gọn gàng, phần mái che có chiều cao từ 5-7 mét để tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.




5SArchitect luôn đồng hành cùng quý khách, tư vấn tận tâm để mang đến kết quả hợp tác tốt đẹp .

Thiết kế - Xây dựng công trình là ngành nghề của 5SArchitect. Thiết kế - xây dựng niềm tin khách hàng là giá trị cốt lõi của 5sArchitect!

Mến chúc quý khách có quyết định lựa chọn chính xác người đồng hành khi muốn có một không gian thẩm mỹ, không gian sử dụng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.